Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành 3 năm phải không?

Chậu rửa bát Korea là một dòng sản phẩm chậu rửa bát đang được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn trong thời gian vừa qua nên những ai đang tìm kiếm cho gia đình mình 1 chiếc chậu rửa bát thì hãy nghĩ ngay đến chậu rửa bát Korea một dòng sản phẩm bền, đẹp, chất lượng tốt. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều khách hàng đặt ra khi mua chậu rửa bát Korea là chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành mấy năm. Do vậy trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp cho mọi người biết chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành mấy năm nhé.
Chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành mấy năm
Chậu rửa bát Korea là dòng sản phẩm chậu rửa bát nổi tiếng trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp nên sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn rất nhiều.
Chậu rửa bát Korea được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại dập liền khối vì thế mà tuổi thọ của chậu rửa bát Korea cao hơn hẳn các dòng sản phẩm của thương hiệu khác cùng phân khúc trên thị trường. Bên cạnh đó, chậu rửa bát Korea còn có bộ khung bằng inox dày vượt trội lên đến 3mm bóng loáng, bên ngoài được phủ một lớp sơn chống ồn, các góc của chậu được thiết kế bo tròn khá mềm mại nên nó đã tạo được điểm nhấn riêng cho sản phẩm chính điều này đã tạo nên sức hút với người dùng.
Chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành mấy năm
Và chậu rửa bát Korea hiện đang được phân phối, bày bán ở showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng với thời gian bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà. Và thời hạn bảo hành của chậu rửa bát Korea sẽ được tính từ ngày mua được ghi trên phiếu bảo hành. Do vậy trong thời gian bảo hành nếu chậu rửa bát Korea của gia đình bạn có bất cứ vấn đề gì trục trặc gì thì sẽ được bảo hành miễn phí.
Qua đây mọi người mọi người đã biết được chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành bao lâu rồi chứ. Để mua chậu rửa bát Korea chính hãng quý khách hãy đến ngay Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn chi tiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét