Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bếp từ Munchen G60 vui đón tết cùng người thân

Với công nghệ điều khiển Touch Slide thế hệ mới nhất được trang bị cho sản phẩm bếp từ Munchen G60. Bạn có thể điều khiển nó ngay cả khi tay dính nước. Các dòng bếp từ của Munchen được trang bị mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp SchottCeran với kích thước bề mặt lớn, kết hợp khả năng Auto nhận dạng kích thước nồi, vì vậy bạn có thể sử dụng đa dạng kích thước nồi mà không bị giới hạn.Bạn có thể nấu bằng nồi có kích thước Size từ 10-22Cm hoặc lớn hơn, hoặc nấu các nồi nhỏ cùng  một lúc.
Trong những năm gần đây, sản phẩm bếp từ, bếp điện từ đang trở thành xu thế mới hiện đại, phù hợp với điều kiện kinh tế, an toàn và tiết kiệm năng lượng triệt để.Bởi công nghệ hiện đại thông minh và công nghệ nấu nướng tối ưu.Bạn có thể nấu kết hợp nhiều thiết bị nấu cùng một lúc nhanh chóng.Không như khi nấu bằng bếp gas thông thường chỉ nấu được 1-2 món một lúc,vậy những ngày tổ chức tiệc tùng hoặc bạn bè đến nhà ăn cơm, bạn thường phải đốt hết công suất bếp, vừa phải chờ nấu hết món này đến món khác. Hoặc kết hợp thêm một số công cụ nấu khác để làm sao có thể chuẩn bị được bữa cơm được tươm tất, nhanh chóng nhất có thể.
bếp từ Munchen G60
Bếp từ Munchen G60 đáp ứng được yêu cầu nấu với 2 vùng nấu rộng
Bếp từ Munchen G60 sẽ đáp ứng được các yêu cầu của bạn từ 2 đến 4 vùng nấu cùng lúc.Đặc biệt với dòng bếp từ Munchen G60được tích hợp hệ thống san nhiệt IC5 siêu thông minh, tiết kiệm điện năng triệt để kết hợp công nghệ điều khiển thế hệ mới nhất Touch Slider công nghệ xoáy sang trọng cùng với 2 vùng nấu cực rộng giúp bạn có thể đun nấu các loại nồi chảo có đường kính từ 10cm đến 22cm giúp bạn nấu nướng một cách thư giãn hiệu quả.
Với công nghệ điều khiển Touch Slider bạn chỉ việc tăng giảm công xuất bếp bằng cách xoáy vân tay theo chiều kim đồng hồ rất tiện lợi.Hơn nữa công nghệ Digi Turbo giúp tiết kiệm đến 17% điện năng tiêu thụ Energy Effciency A+ không thương hiệu nào có được.Trong quá trình nấu ăn nếu sơ ý hơi nước có thể tràn ra mặt bếp bất cứ lúc nào đối với bếp gas thì việc đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bếp do mâm chia lửa đang bị đốt nóng ở nhiệt độ cao, bất ngờ gặp lạnh của nước sẽ khiến mâm chia lửa bị cong, vênh về sau. Còn đối với bếp từ Munchen G60 thì điều đó không ảnh hưởng gì đến cấu tạo bên trong của bếp, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau qua nhẹ là bếp lại trở lại sáng bóng bình thường.
Hơn nữa công nghệ Touch Slider được trang bị duy nhất ở sản phẩm bếp từ Munchen G60 giúp bạn có thể điều chỉnh tăng giảm công suất bếp ngay cả khi tay bạn dính nước. Đây là tính năng cao cấp do các chuyên gia Đức mới đưa vào trong công nghệ sản xuất thiết bị nhà bếp. Một tính năng độc nhất vô nhị không thương hiệu nào có điều đó.Bếp từ Munchen G60 có đầy đủ chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn hiển thị số đèn Led siêu sáng.
bếp từ munchen g60-2
Bếp từ Munchen G60 cùng gia đình bạn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại, hạnh phúc.
Đặc biệt, bếp từ Munchen G60 được thiết kế với 2 bếp từ. 1 bếp trái với công suất 2000W bếp phải công suất lớn lên đến 2600W tổng công suất 3400W thích hợp cho xào rán rất tuyệt vời. Mặt bếp từ rộng hơn đun nấu được nhiều loại nồi lớn hơn tạo cảm giác rộng hơn cho bếp và không gian bếp nhà bạn.Việc sử dụng mặt kính cao cấp SchottCeran có khả năng chịu nhiệt,lực cao không bị nóng lan rộng trong quá trình nấu. Việc vệ sinh bếp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ mất 5 phút để vệ sinh và trả lại sự sáng bóng cho bếp sau quá trình nấu nướng, bạn chỉ cần dùng vải mềm kết hợp dung dịch vệ sinh Cana là đủ không cần đòi hỏi phải có thiết bị nào đặc biệt cả. 
Đầu tháng 12 vừa qua người tiêu dùng lại phải đón nhận thông báo khi mà giá gas lại tăng thêm nữa, gánh nặng về chi phí đun nấu hàng tháng lại đè lên vai người tiêu dùng. Với tiêu chí và mong muốn tất cả khách hàng sử dụng bếp từ Munchen đều được trải nghiệm tốt nhất. Hiện tại Munchen đang triển khai chương trình hỗ trợ giá đặc biệt áp dụng khi quý khách mua sản phẩm bếp từMunchen G60 sẽ được hỗ trợ trực tiếp 700.000 Đ tiền mặt vào giá bán kèm quà tặng bộ nồi cao cấp trị giá 5.800.000 Đ chương trình khuyến mại chỉ áp dụng trong tháng 12/2013 và áp dụng duy nhất đối với sản phẩm bếp từ Munchen G60.
Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng: 043.997.2828
Showroom: 70 Đào Tấn-Ba Đình-Hà Nội Website:Munchen.com.vn
Đại lý chính hãng: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội   
Hotline:090.434.1563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét