Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

3 mẫu bếp điện từ "hot", giá dưới 18 triệu đồng tại Việt Nam

Những cái tên như MunchenChefs hay Mastercook đang là những thương hiệu bếp điện từ được tin dùng đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt những chiếc bếp điện từ của những thương hiệu trên đều nằm trong top 3 mẫu bếp điện từ "hot" nhất trên thị tường và có một mức giá dưới 18 triệu đồng.
Hôm nay beptuchefs.net sẽ giới thiệu tới các bạn cả 3 mẫu bếp điện từ xuất sắc này, để giúp các bạn có một cái nhìn toàn diện trước khi đưa ra một quyết định lựa chọn mẫu bếp điện từ nào.

Bếp điện từ Chefs eh mix366

Xuất xứ : Đức
Giá bán : 16.650.000 đồng
Bếp điện từ chefs eh mix366
Nằm ở vị trí quán quân năm nay không phải là một cái tên quen thuộc như mọi năm là Muchen mà thay vào đó là một thương hiệu đã gây được tiếng vang với những thành công trên thị trường bếp điện từ vào năm 2014. Quả thực với những chuyên gia hay khách hàng khó tính nhất thì việc bếp điện từ chefs eh mix366 chính phục là một điều được dự báo từ trước, một kiểu dáng thiết kế mới mẻ, đầy hiện đại nhưng không mất đi vẻ sang trọng của một chiếc bếp điện từ Đức.
Các kỹ sư của hãng Chefs đã giành hết tâm huyết và cho phần thiết kế các tính năng của bếp điện từ chefs eh mix366 sao cho nó đảm bảo các yêu cầu cao nhất mà phải duy trì khả năng tiết kiệm cao nhất. Có lẽ chính là một xuất xứ từ Đức nên không lâu sau khi ra mắt thị trường Việt Nam thì bếp điện từ chefs eh mix366 đã thực sự chiếm lĩnh được thị trường và giành vị trí số 1 của Munchen.

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Xuất xứ : EU
Giá bán : 17.300.000 đồng
Vẫn là một sự đơn giản nhưng đầy hiệu quả, có thể nói không một mẫu bếp điện từ nào có được sự ổn định như mẫu bếp điện từ munchen mc 200i, trong vòng 3 năm trở lại đây chứng kiến sự độc tôn " một mình một ngựa" của hãng Munchen tại thị trường bếp điện từ của Viêt Nam. Chất lượng là một yếu tố quyết định hàng đầu đến sự thống trị đó khi mà những con số bán ra hàng năm đã là một minh chứng rõ nhất cho điều đó.
Bếp điện từ Munchen MC 200I luôn tự hào là những sản phẩm mang trong mình những phẩm chất Đức đó là một sự tiết kiệm đến tuyệt vời, điều khiến danh tiếng Munchen đi và lòng người tiêu dùng. Mặc dù vất phải sự cạnh tranh rất gay gắt của các đối thủ mạnh và danh tiếng trên thị trường, nhưng thực sự để ngăn cản được sự thống trị của mẫu bếp điện từ Munchen mc 200i không phải dễ dàng.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET 

Xuất xứ : Hàn Quốc
Giá bán : 15.100.000 đồng
Đây là một mẫu bếp điện từ duy nhất của Hàn Quốc được lọt vào top 3, phần nào đã nói nên được chất lượng của mẫu bếp điện từ mastercook mc 289et. Mang trong mình 2 "dòng máu" Đức và Hàn Quốc do vậy mà bếp điện từ mastercook mc 289et hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc bếp điện từ hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét