Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

2 mẫu bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức mới nhất của năm 2015

Trong những ngày trung tuần tháng 4 vừa qua thị trường bếp điện từ đã "nóng" lên rất nhiều khi mà hãng Chefs công bố hàng loạt các mẫu bếp điện từ mới. Đúng như dự kiến ngày 16/4 mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 thế hệ mới đã được ra mắt thị trường và dự tính đến cuối tháng 4 mẫu bếp điện từ chefs eh mix386 cũng sẽ cập cảng Việt Nam. Đây hứa hệ là 2 mẫu bếp điện từ chefs sẽ gây " bão" trong thời gian tới và sẽ cho người tiêu dùng Việt thêm những lựa chọn cho những mẫu bếp điện từ chefs nhập khẩu từ Đức.

Thế hệ bếp điện từ Chefs mang công nghệ của tương lai

Với rất nhiều kì vọng cuối cùng cả 2 mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 và bếp điện từ chefs eh mix386 cũng đã có mặt tại thị trường Việt, những thay đổi đáng kể đến từ những công nghệ đun nấu mới nhất, hiện đại nhất kết hợp với hệ thống điều kiển mới đã thực sự đang là những lựa chọn cho tương lai với người tiêu dùng.
Trong bài viết này beptuchefs.net sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng 2 mẫu bếp điện từ Chefs mới nhất nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức này,

Bếp điện từ Chefs eh mix333

Đây là lần đầu tiên trên thị trường bếp xuất hiện một mẫu bếp điện từ Đức cao cấp mà có mức giá rẻ đến thế, có lẽ người tiêu dùng là người " lãi " nhất trong cuộc chạy đua cạnh tranh sản phẩm của các hãng bếp. Quả thực chiếc bếp điện từ chefs eh mix333 đã làm thay đổi tư duy tiêu dùng của người Việt.
Chiếc bếp điện từ Chefs eh mix333 đã có mặt tại Việt Nam
Về ngoại hình chiếc bếp điện từ chefs eh mix333 mang dáng dấp của "người đàn anh" ra đời trước đó là mix366 từ kích thước mặt bếp, kích thước lỗ khoét đá cho đến việc bố trí thiết kế vùng nấu, có lẽ sự thành công của mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 là một chuẩn mực cho những " đứa em" sau này của nó. Điểm khác biệt duy nhất mang lại ấn tượng mạnh mẽ trên mẫu bếp này chính là bàn phím điều khiển theo công nghệ hiện thị Led bar hiện đại.

Bếp điện từ chefs eh mix386

Theo như dự kiến của hãng Chefs trong cuối tháng 4 này những mẫu bếp điện từ chefs eh mix386 đầu tiên sẽ được giới thiệu tới thị trường Việt Nam với một mức giá " khủng" nhất trong những mẫu bếp điện từ hiện có của hãng trên thị trường. 
Hình ảnh mẫu bếp điện từ chefs eh mix386 made in Germany sắp "đổ bộ" vào Việt Nam trong tháng 4 tới
Theo như những thông tin của hãng Chefs thì mẫu bếp này sẽ mang đến những bất ngờ cho người sử dụng tới từ thiết kế ngoại hình, tính năng, công nghệ cũng như những tiện ích. Và đây cũng là sản phẩm mà hãng Chefs muốn hướng tới một đối thủ cạnh tranh trực tiếp là bếp điện từ munchen mc 200i của hãng Munchen. Hãy cùng chờ đón mẫu bếp điện từ chefs này có thể làm được những gì trong phân khúc cao cấp vốn đã "khó thở"
Để biết thêm thông tin chi tiết về 2 sản phẩm bếp điện từ chefs eh mix333 và bếp điện từ chefs eh mix386 liên hệ theo hotline: 0904 341 563.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét