Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61S ở đâu?

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61S. Nói đến thương hiệu máy hút mùi Batani, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến model BA 61S- sản phẩm mang đậm phong cách cổ điển tạo nên điểm nhấn sang trọng cho căn bếp.
Có thể thấy rằng, máy hút mùi Batani BA 61S là một trong những sản phẩm đánh dấu sự thâm nhập và phát triển tại thị trường nhà bếp Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, máy hút mùi Batani BA 61S đã gây chú ý lớn khi là mẫu thiết kế có kích thước nhỏ gọn nhưng lại tích hợp động cơ khỏe mạnh với công suất hoạt động hiệu quả. Vậy máy hút mùi Batani BA 61S có xuất xứ từ đâu?

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61S

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61S

Thương hiệu Batani nổi tiếng với các sản phẩm như bếp gas, bếp từ và máy hút mùi Batani là một trong những danh mục sản phẩm được ưa chuộng nhất khi nhắc tới thương hiệu này. Máy hút mùi Batani BA 61S sử dụng linh kiện chính hãng Italy nhưng được lắp ráp tại Malaysia trên công nghê hiện đại nhất. Đây cũng là lí do khiến cho sản phẩm này có giá thành thấp mặc dù chất lượng vẫn được đảm bảo.
Máy hút mùi Batani BA 61S được làm từ chất liệu inox cao cấp chống hoen gỉ và hạn chế bị oxi hóa với tác nhân bên ngoài. Máy có kích thước chiều ngang 60 cm nên tương thích với những mẫu tủ và diện tích căn bếp vừa và nhỏ. Phiên bản này được cài đặt các nút điều khiển cơ nên tiện lợi cho việc sử dụng.

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61S

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61S ở đâu?

Thêm vào đó, máy hút mùi Batani BA 61S có thiết kế, kiểu dáng linh hoạt có thể đáp ứng ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Máy còn được tích hợp động cơ khỏe mạnh, chắc chăn. Sự dung hòa giữa tốc độ hút, khử và độ ồn phát ra làm cho phiên bản này càng được ưa chuộng hơn. 
Như vậy, máy hút mùi Batani BA 61S được gợi ý là sự lựa chọn số 1 cho gia đình Việt. Hãy đến các đại lý bán hàng chính hãng để trải nghiệm những điều tuyệt vời từ phiên bản này.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Các tin khác:
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét