Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Giovani?

Với những ưu điểm hấp dẫn về giá cả và chất lượng sử dụng, bếp điện từ Giovani đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bà nội trợ. Không chỉ nổi bật về tính năng đun nấu thông minh và giản tiện mà bếp điện từ Giovani còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Bài viết liên quan:

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Giovani?

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Giovani?

Mặt gốm kính chịu nhiệt Schott Ceran siêu tốt được chế tạo đặc biệt giúp bếp điện từ Giovani có khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Đồng thời công nghệ sản xuất tiên tiến giúp bếp làm nóng thức ăn nhanh hơn, vệ sinh dễ dàng hơn.  Đặc biệt, hầu hết các model bếp điện từ của Giovani sở hữu các mức giá phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Bếp điện từ Giovani sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng mượt mà nên chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể sử dụng các chức năng đun nấu của bếp một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bếp còn có chế độ đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, nhiều mức độ điều khiển bằng nhiệt độ, khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Giovani?

Bếp điện từ Giovani công thức hoàn hảo giành cho mọi không gian bếp

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, bếp điện từ Giovani không hề gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khoẻ của người sử dụng. Sóng từ của bếp chỉ phát ra một lượng từ ở mức rất thấp ở dưới đáy nồi để đun chín thức ăn (dao động từ 20 Khz - 23 Khz). Vì thế, người tiêu dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm của Giovani.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web mayhutmuigiovani.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét