Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Đại lý chính thức bán bếp từ Munchen nhập khẩu

Đại lý chính thức bán bếp từ Munchen nhập khẩu
Đại lý chính thức bán bếp từ Munchen nhập khẩu
beptumunchen.net - Bếp từ Munchen là mẫu bếp từ cao cấp của hãng Munchen, thậm chí được đánh giá là một trong những mẫu bếp từ cao cấp, hiện đại, thông minh nhưng lại có giá cả hợp lý nhất thị trường. Các dòng sản phẩm của Munchen chủ yếu là phiên bản bếp từ đôi với công suất nấu lớn. Đây cũng là lý do vì sao những mẫu bếp từ Munchen đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Vậy thì mua bếp từ Munchen ở đâu chất lượng tốt nhất? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý vị và các bạn đại lý chính thức bán bếp từ Munchen nhập khẩu tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu
bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu
Trong đầu năm âm dương lịch vừa qua, hãng sản xuất bếp từ hàng đầu của Đức đã công bố ra mắt chính thức mẫu sản phẩm bếp từ Munchen phiên bản 2016 dành cho thị trường Việt Nam mang mã số GM 5656 với kiểu dáng vô cùng bắt mắt và dễ thích nghi. Ngoài những điều mà người dùng cũng có thể thấy được các điểm đáng đồng tiền bát gạo của bếp từ Munchen này như thương hiệu châu Âu cộng hòa Liên Bang Đức, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường sinh thái và tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu, chi phí cũng như thời gian lao động cần thiết để nấu một món ăn. Thường thì, khi nấu một món ăn, đơn cử như món thịt kho tàu, nếu dùng bếp ga thì sẽ tốn 35k tiền ga, chờ khoảng 1,3h đồng hồ và nhiệt lượng hao phí khi thất thoát là 55-60%, hao mòn dụng cụ nấu là 0,3%/lần nấu, muội than là 0,8% bám cặn và thải khoản 10m3 khí CO + C02. Nhưng nếu nấu món đó với bếp từ Munchen sẽ chỉ tốn 7k tiền điện, chờ khoảng 35 phút, hao phí nhiệt lượng chỉ đạt ngưỡng giao động từ 5 - 8%, hao mòn dụng cụ nấu là 0,00006%, không bám muội than và gần như là không thải khí CO, CO2.
mẫu bếp từ Munchen G60
mẫu bếp từ Munchen G60
1. Hai vùng nấu của bếp từ Munchen được làm bằng sợi cacbon đồng sinh từ trường bền bỉ với công nghệ induction zoneless tự động nhận diện thiết bị nấu. Mặt bếp từ Munchen được gia cố bằng mặt kính gốm cường lực, chịu nhiệt thương hiệu Schott Ceran cao cấp của Đức. Chịu được nhiệt lượng nóng lâu dài ở mức 650 độ C và chịu sốc nhiệt lên tới 750 độ C. hoặc âm 20 độ C. Những thông tin cho rằng bếp từ Munchen chịu sốc nhiệt lên 1000 độ C là sai với thực tế và là quảng cáo gian dối). Lực ép mặt kính lên tới 10000 psi. Có thể xếp 10 chiếc bếp từ Munchen lên nhau không vần (việc) gì. Linh kiện điện tử bên trong của bếp từ Munchen là của Gutmann và Siemens. IC5 san điện và tự động kích hoạt chế độ quạt gió khi linh kiện bị nóng do sự tương tác ngược trở lại của đáy nồi nấu khi sinh nhiệt. Bếp từ Munchen sử dụng hệ thống điều khiển của bếp từ Munchen là công nghệ cảm ứng điện từ Touch Slider IQ mượt mà hơn và điều khiển ngay cả khi tay dính nước hay dính dầu ăn.
bếp từ Munchen tiết kiệm 20% điện năng
bếp từ Munchen tiết kiệm 20% điện năng
Bếp từ Munchen có hệ thống tiết kiệm khoảng 20% điện năng theo tiêu chuẩn A+++ của EU về tiêu hao nhiên liệu đầu vào được chuyển hóa. Tại vùng điều khiển bếp từ Munchen có một màn hình Led điện tử màu đỏ hiển thị các tính năng hiện hành như: công suất, nhiệt độ, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, hệ thống chống quá tải, cảnh báo an toàn, chống tràn, tự động dừng sinh từ khi không có nồi, hoặc nồi bị nhấc ra khỏi mặt bếp. Khả năng vận hành của bếp từ Munchen rất mạnh mẽ, tùy từng model mà chúng có thể được thiết kế sao cho phù hợp với mong muốn nấu nướng của người tiêu dùng. Tôi lấy ví dụ, bếp từ Munchen M50 có công suất hai bếp bằng nhau là 2000w nhưng tổng công suất là 3100w, bếp từ Munchen G60 có công suất bếp bên trái là 2000w, bên phải là 2600w, tổng đạt ngưỡng 3400w. Dải công suất chia nhỏ nhất chạy từ mức 0 cho đến 20. Với công nghệ chia dải công suất siêu nhỏ của bếp  khiến người nội trợ có cảm giác nấu ăn thật yên tâm, không lo bị cháy thức ăn vì nấu quá nhanh và lựa chọn một mức độ nhiệt phù hợp cho món nấu của chính mình.
Nội thất Kường Thịnh là đại lý chính thức của bếp từ Munchen
Trên website chính thức của Munchen sẽ có danh sách các đại lý chính hãng. Đại lý chính thức của Munchen có trưng bày sản phẩm Munchen và có phiếu bảo hành sản phẩm đầy đủ. Giá bán bếp từ Munchen niêm yết trên website đại lý chính hãng luôn luôn đồng nhất. Các sản phẩm mà không rõ nguồn gốc và không mua tại các đại lý của Munchen sẽ từ chối bảo hành. Tất cả các đại lý không có tên trong danh sách các đại lý chính thức của Munchen. c0m. vn đều là đại lý giả mạo, do đó giá đăng trên website của các đại lý này luôn thấp hơn rất nhiều so với giá trên website chính hãng của Munchen. Hơn thế nữa, khi khách hàng gọi đến, các cửa hàng này sẽ báo hết hàng và lái sang sản phẩm khác hoặc nói xấu về dòng sản phẩm mà mình không kinh doanh. Nếu quý khách chỉ gọi điện mà không qua trực tiếp cửa hàng, nhân viên trả lời điện thoại sẽ vẫn nói với quý khách là họ có hàng nhằm câu kéo khách đến cửa hàng rồi tư vấn khách hàng mua loại khác lãi suất cao hơn. Nội thất Kường Thịnh tự hào là Đại Lý được Munchen ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh với phong cách phục vụ tận tình nhất. Xin kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và hãy là người tiêu dùng thông thái nhất!

Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét