Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

3 mẫu chậu rửa bát Napoli bán chạy nhất 2016

Những mẫu chậu rửa bát Napoli bán chạy nhất 2016 dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất theo nhu cầu sử dụng và mức chi tiêu của mình. Thời gian gần đây, những thương hiệu chậu rửa bát Napoli nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trong nước. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những mẫu chậu được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xem thêm:
Chậu rửa bát Napoli D812
Chậu rửa bát Napoli D812 được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với những chi tiết mượt mà. Do sở hữu kiểu dáng 2 hố cân bằng nhau kết hợp bàn chờ bên phải rất thích hợp với diện tích bếp lớn và nhu cầu sử dụng cao. Chính vì thế, nhà sản xuất đã  tăng thêm sự lựa chọn và thích hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chậu rửa bát Napoli D812

Chậu rửa bát Napoli D82
Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu, mẫu chậu rửa bát Napoli D82 đã và đang trở nên phổ biến rộng khắp các không gian bếp Việt về dòng thiết kế 2 hố lệch. Ngay từ cái chạm măt đầu tiên, chắc hẳn, bạn sẽ bị vẻ đẹp của chậu rửa bát Napoli D82 làm cho mê mẩn. Đặc biệt với những ai là tín đồ trung thành của Napoli thì không thể bỏ qua được siêu phẩm này.

Chậu rửa bát Napoli D82

Chậu rửa bát Napoli D75
Trong thời gian vừa qua, Napoli liên tiếp cho ra thị trường mẫu sản phẩm chậu rửa bát Napoli D75 cao cấp và thể hiện nghệ thuật tinh xảo trong công nghệ chế tác của mình. Nằm ở kiểu dáng này, phiên bản D75 có kích thước nhỏ hơn (750 x 430 mm) phù hợp với bàn đá. Thế nên, người tiêu dùng Việt khá yêu thích và giành nhiều thiện cảm  cho các thiết kế này của Napoli.

Chậu rửa bát Napoli D75

Trên đây là một số sản phẩm rửa bát Napoli tiêu biểu và bán chạy trong thời gian vừa qua. Để biết thêm về các sản phẩm khác bạn có thể truy cập vào chauruabatnhapkhau.com hoặc trực tiếp ghé qua Showroom tại địa chỉ số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét