Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Giảm giá đặc biệt khi mua bếp từ Munchen M568I

Tết Nguyên Đán 2017 đang đến gần, Nội Thất Kường Thịnh chân thành cảm ơn quý khách luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Để thay lời tri ân gửi đến khách hàng, Nội Thất Kường Thịnh triển trai chương trình “Tưng bừng khuyến mãi bếp từ Munchen M568I” nhân dịp Tết đến xuân về, kính chúc quý khách hàng một năm mới phát tài phát lộc, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen M568I là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Europe nên được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng. Bếp nổi bật với các tính năng an toàn, dễ sử dụng, tích hợp công nghệ IC5 và  Inverter cùng chế độ bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo. Do sức mua phiên bản này ngày một tăng cao nên nhà sản xuất bất ngờ tung ra chương trình giảm giá siêu sâu, nhận quà mỏi tay giành riêng cho phiên bản này.
Tưng bừng khuyến mãi bếp từ Munchen M568I

Bếp từ Munchen M568I tưng bừng giảm giá

Đến với chương trình khuyến mãi này, bạn sẽ được mua bếp từ Munchen M568I với giá 17.5000.000VNĐ giảm 2.000.000VNĐ so với giá bán 19.000.000VNĐ niêm yết của hãng, tương đương giảm 0,9%. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhận ngay bộ nồi Arber 4 chiếc trị giá 3.400.000VNĐ khi mua M568I tại Nội Thất Kường Thịnh. Ngoài ra, bạn còn được mua các thiết bị nhà bếp khác với mức giá cực ưu đãi theo trị giá tổng đơn hàng.
Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực nhà bếp, Nội Thất Kường Thịnh đã và đang khẳng định là một trong những đại lý cấp I uy tín của Munchen trên toàn quốc. Sản phẩm của Nội Thất Kường Thịnh luôn được đánh giá cao có chất lượng ổn đinh, độ bền cao, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với mức giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đại lý đã trở thành địa chỉ lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng Việt.
Tưng bừng khuyến mãi bếp từ Munchen M568I

Giảm giá đặc biệt khi mua bếp từ Munchen M568I

Chương trình “Tưng bừng khuyến mãi bếp từ Munchen M568I” là đợt khuyến mại siêu khủng mà Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi tới quý khách hàng. Với nhiều ưu đãi đặc biệt, đây thực sự là cơ hội để quý khách hàng vừa mua được thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn uy tín với mức giá tốt nhất, vừa có được món quà ý nghĩa cho tất cả khách hàng nhân dịp tết đến xuân về.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét