Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Chế độ bảo hành của bếp điện từ Munchen M569 như thế nào?

Là sản phẩm có chất lượng với toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Europe, bếp điện từ Munchen M569 được xem là model đáng tin cậy và yêu thích của nhiều gia đình. Nhưng với mức giá nằm trong phân khúc cao cấp, điều người tiêu dùng quan tâm vẫn luôn là bếp điện từ Munchen M569 bảo hành mấy năm và chế độ bảo hành như thế nào?
Xem thêm:
Bếp điện từ Munchen M569 bảo hành mấy năm?

Chế độ bảo hành của bếp điện từ Munchen M569 như thế nào?

Theo thông tin nhà sản xuất công bố trên các trang báo mạng và tờ phiếu bảo hành riêng cho model này, bếp điện từ Munchen M569 có thời gian bảo hành 2 năm miễn phí tại nhà kể từ ngày khách hàng  mua sản phẩm tại showroom của hãng hoặc tại các đại lý phân phối chính thức của Munchen trên địa bàn toàn quốc. Hết thời hạn bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ 50% phí thay thế linh kiện khi gặp bất cứ sự cố nào. Ngoài ra, bạn còn được 1 đổi 1 trong vòng 14 ngày đầu đối với sản phẩm lỗi/
 Công ty JD là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm nhà bếp  của thương hiệu  Munchen tại Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, chúng tôi khuyến cáo khách hàng khi mua sản phẩm của hãng Munchen nên đến các đại lý ủy quyền của công ty JD để được hưởng các chính sách chăm sóc của hãng cũng như đảm bảo quyền lợi của bản thân khi sử dụng sản phẩm đó.
Bếp điện từ Munchen M569 bảo hành mấy năm?

Phiếu bảo hành 2 năm của bếp điện từ Munchen M569

Khách hàng mua sản phẩm  bếp điện từ Munchen M569 tại các địa chỉ không phải là đại lý ủy quyền của Munchen (kể cả có phiếu bảo hành nhưng không rõ đại lý ủy quyền, hoặc phiếu bảo hành giả), chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm, chúng tôi có quyền không bảo hành, bảo trì sản phẩm đó. Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu cẩn thận các địa chỉ mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Danh sách các đại lý phân phối chính thức của Munchen được cập nhật tại trang website: munchen.com.vn (website chính thức duy nhất của hãng). Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo sản phẩm bếp điện từ Munchen M569 và các sản phẩm khác của Munchen tại đại lý Nội Thất Kường Thịnh (số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét