Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Hoạt động của máy hút mùi Munchen như thế nào?

Có thể bạn đã biết, máy hút mùi Munchen ngày càng trở lên phổ biến trong mỗi gia đình Việt không chỉ bởi những tiện ích nó mang lại mà còn góp phần máy hút mùi Munchen hoạt động của như thế nào hay công suất hút bao nhiều thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu về vấn đề này nhé!
Xem thêm:
Máy hút mùi Munchen hoạt động như thế nào?

Máy hút mùi Munchen công suất hút cực khỏe

Máy hút mùi Munchen có cấu tạo bao gồm phần thân máy (hay còn gọi là mái che) bao phủ toàn  bộ động cơ hoạt động bên trong. Động cơ giúp hút khí thải khi nó thoát ra từ bếp nấu và không gian xung quanh căn bếp. Bên cạnh đó, máy còn có một hệ thống quạt có chức năng hút không khí, khí thải vào bên trong rồi sau đó được đẩy ra ngoài và bộ lọc cùng ống nhựa sun dài 1.5-1,6 m.
Theo tìm hiểu, máy hút mùi Munchen hoạt động dựa trên nguyên lý của quạt thông gió kết hợp với màng lọc bằng than hoạt tính. Khi máy hoạt đông, hệ thống sẽ tự động hút hết không khí có chứa khói, mùi thức ăn, dầu mỡ hay hơi gas trên khu vực bếp nấu bằng quạt. Các chất khí sẽ tiếp tục được hút lên và phần dầu mỡ và bụi bặm sẽ bị giữ lại ở lớp lưới lọc đầu tiên. Sau đó, máy sẽ loại bỏ khí  và mùi hơi ra bên ngoài qua đường ống dẫn.
Máy hút mùi Munchen hoạt động như thế nào?

Cấu tạo bên trong máy hút mùi Munchen

Hiểu được nguyên lý hoạt động của máy hút mùi Munchen sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ lên nhiều lần cũng như chọn được chế độ hút phù hợp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhờ công nghệ hiện đại và tiến tiến, máy hút mùi Munchen có công suất hút từ 1000m3/h đến 1200m3/h. Nắm bắt được những thông số kỹ thuật này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chắc chắn khi chọn mua sản phẩm của Munchen.
Đi dọc thông số kỹ thuật của sản  phẩm máy hút mùi Munchen, chúng ta dễ dàng tìm ra những đặc tính nổi trội của thương hiệu này. Hơn nữa, việc tìm hiểu nguyên lý hoạt động sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin cơ bản  để bảo quản cũng như tăng tuổi thọ cho chúng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng truy cập vào beptumunchen.net để được giải đáp.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét