Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Khuyến mãi giảm giá đặc biệt bếp từ Munchen

Dịp lễ 30/4 và 1/5, Showroom Nội Thất Kường Thịnh tung ra nhiều chương trình khuyến mãi như ngày vàng giá sốc, giảm giá lên đến 20% các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Trong đó, chương trình “Bếp từ Munchen giảm giá cực sốc nhân dịp Đại lễ” hứa hẹn sẽ thu hút lượt mua của khách hàng nhiều nhất trong 30 ngày tới này tại Kường Thịnh.
Xem thêm:

Bếp từ Munchen giảm giá cực sốc nhân dịp Đại lễ

Giảm giá kịch sàn bếp từ Munchen nhân dịp 30/4

Tại Nội Thất Kường Thịnh, các sản phẩm thiết bị như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, chậu rửa bát, lò nướng, lò vi sóng,… được bày bán rộng khắp và giảm giá từ 10 -20%, đặc biệt khi mua theo tổng bộ trong thời gian này, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu cực ưu đãi và hấp dẫn. Hơn nữa, nếu bạn là tín đồ của nhà sản xuất Munchen, thì đây là cơ hội mua hàng giá rẻ, rinh quà mỏi tay.
Theo chương trình lần này, từ ngày 6/4 đến hết ngày 5/5/2017, khi mua bất kỳ một sản phẩm bếp từ Munchen, bạn sẽ được chiết khấu lên đến 10% so với giá bán niêm yết (% chiết khấu sẽ khác nhau tùy theo từng model). Ngoài ra, trong thời gian này, nhà sản xuất còn áp dụng tặng bộ nồi Munchen (5 đáy) 4 chiếc trị giá 5 triệu 9 cho tất cả các sản phẩm thay vì chỉ tặng riêng cho 1, 2 model như trước đây.
Bếp từ Munchen giảm giá cực sốc nhân dịp Đại lễ

Khuyến mãi giảm giá đặc biệt bếp từ Munchen

Showroom Nội Thất Kường Thịnh ngoài ưu đãi giá còn tăng cường chăm sóc khách hàng như lắp đặt nhanh, tặng quà, bảo dưỡng sản phẩm theo định kỳ,…Theo nhân viên của đại lý, do dịp 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ nhiều ngày nên đại lý đã chuẩn bị số lượng sản phẩm lớn phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Để mua hàng, bạn có thể trực tiếp đến showroom Nội Thất Kường Thịnh tại số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc mua hàng online qua hệ thống website beptumunchen.net và gọi điện theo đường dây nóng 0904341563 – 0904619128 – 0439972828. Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của Kường Thịnh trong thời gian vừa qua.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét