Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Một số sai lầm khi dùng bếp từ Munchen hầu như ai cũng mắc phải

Mặc dù sử dụng bếp từ Munchen hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ Munchen đúng cách.  Sau đây là một số sai lầm khi sử dụng bếp từ Munchen vừa gây tốn điện, hiệu quả sử dụng không cao, giảm độ bền của bếp thậm chí còn khiến bếp từ Munchen nhanh hỏng. Mọi người hãy cùng tham khảo để tránh mắc phải những sai lầm này nhé.
Những sai lầm khi sử dụng khiến bếp từ Munchen nhanh hỏng
Không vệ sinh bếp từ Munchen thường xuyên. Bất cứ một thiết bị nào khi sử dụng cũng đều phải vệ sinh cho sạch sẽ và bếp từ Munchen sau khi sử dụng cũng không ngoại lệ bởi nếu không được vệ sinh thường xuyên thì những vế bẩn do thức ăn trào ra sẽ bám kẹt lại trên mặt bếp khiến chúng ta khó vệ sinh hơn đồng thời còn làm giảm hiệu suất hoạt động của bếp. Vì vậy để tránh tình trạng này chúng ta nên vệ sinh bếp từ Munchen thường xuyên để bếp được sạch đẹp và hoạt động tốt hơn
Sử dụng bếp từ Munchen liên tục ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Khi nấu nướng nhiều người muốn đun nấu nhanh nên sẽ tăng hết nhiệt độ của bếp lên để đun nấu cho nhanh nhưng mọi người lại không biết rằng nếu chúng ta mà sử dụng bếp từ Munchen ở nhiệt độ cao liên tục trong thời gian dài thì sẽ gây lãng phí điện năng hoặc những món ăn nấu ở nhiệt độ cao sẽ bị mất đi các chất linh dưỡng. Hơn nữa, nếu đun nấu ở nhiệt độ cao liên tục dễ khiến bếp quá tải và việc hoạt động quá tải khiến bếp không có thời gian được làm nguội nên sẽ làm giảm độ bền của thiết bị, trong tình huống xấu có thể dẫn đến tình trạng hư hỏng nặng các linh kiện ở bên trong bếp từ Munchen.
Sử dụng nồi niêu xoong chảo không phù hợp. Như mọi người cũng biết bếp từ Munchen rất kén nồi không phải nồi niêu xoong chảo nào cũng đun được trên bếp từ Munchen mà chỉ có những bộ nồi mà đáy phẳng nhiễm từ  thì mới đun được nhiều chị em khi dùng bếp từ Munchen nhưng vẫn tiếc bộ xoong nồi, chảo cũ nên đã tận dụng lại để dùng mà không để ý dưới đáy nồi có phẳng không, mọi người cứ đặt lên bếp thấy đun được là dùng mà mọi người không biết nếu như nồi chảo dùng là không thích ứng sẽ làm giảm giảm tuổi thọ của bếp.
Những sai lầm khi sử dụng khiến bếp từ Munchen nhanh hỏng
Ngắt nguồn điện ngay sau khi vừa nấu ăn xong. Sau khi nấu ăn xong nhiều chị em thường có thói quen là rút luôn nguồn điện của bếp ra ngay để đảm bảo an toàn cho mọi người cũng như là để tiết kiệm điện nhưng điều này hoàn toàn là sai lầm bởi sau khi mà mọi người tắt bếp đi rồi nhưng quạt tản nhiệt ở dưới đáy bếp vẫn còn hoạt động để làm mát mặt kính và các linh kiện bên trong nên nếu như tình trạng này thường xuyên xảy ra thì sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp. Do vậy sau khi nấu ăn xong mọi người chỉ cần tắt bếp bằng nút Off trên mặt bếp là được. Nếu cần thận hơn muốn rút nguồn điện ra thì mọi người hãy đợi khoảng 30 phút sau rồi hãy rút điện nhé
Hãy từ bỏ ngay những thói quen sử dụng bếp từ Munchen không đúng cách ở trên để bảo vệ chiếc bếp từ Munchen của gia đình bạn tốt hơn, giúp bếp hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất. Nếu muốn mua bếp từ Munchen chính hãng hoặc trong quá trình sử dụng nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Khi sử dụng bếp từ Munchen thường mắc những sai lầm gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét