Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Phản hồi của khách hàng sau khi dùng bếp từ Chefs EH DIH320

Bếp từ Chefs EH DIH320 là dòng bếp từ lắp ráp tại Việt Nam và ra mắt hồi đầu năm 2020. Đã hơn nửa năm từ ngày bếp từ Chefs EH DIH320 ra mắt thị trường bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng thì chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH320 là một vấn đề mà người dùng quan tâm. Và để biết được chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH320 có tốt không thì mọi người hãy cùng xem qua một số chia sẻ, đánh giá của những khách hàng đã sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320 sau đây để biết được chất lượng bếp từ Chefs EH DIH320 có tốt không và có nên mua không nhé.
Về thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH320 thì chị Thanh hiện đang sống ở Tây Hồ chia sẻ Đầu năm vừa rồi gia đình chị muốn đổi từ bếp ga sang dùng bếp từ cho an toàn nhưng ngân sách của gia đình đặt ra chỉ có 10 triệu trở xuống. Lúc đó tôi lên mạng tìm hiểu hết hãng này rồi hãng khác rồi so sánh chúng với nhau nhưng quá có nhiều sản phẩm làm tôi hoang mang không biết chọn mua bếp từ của hãng nào và rồi tôi quyết định đến tận nơi để tìm hiểu và tôi tìm thấy địa chỉ 39 đường Láng nên vợ chồng tôi quyết định qua đó xem trực tiếp xem thế nào và sau khi tìm hiểu, đưa ra ngân sách và được các bạn nhân viên ở đó tư vấn là tầm tiền đó nên dùng bếp từ Chefs EH DIH320, sau dùng thử tôi quyết định mua bếp từ Chefs EH DIH320 bởi giá bán hợp lý chỉ 7,7 triệu mà còn được tặng cả 1 bộ nồi Chefs 4 chiếc để đun bếp từ nên mức giá đó phù hợp với điều kiện kinh tế mà gia đình mình đề ra. Bên cạnh đó về thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH320, nó là sự hòa trộn giữa ngôn ngữ thiết kế truyền thống và kết hợp với những đường nét mới mẻ hiện đại đã tôn lên sự sang trọng của chiếc bếp này nên nhìn cái là tôi ưng luôn. Và từ ngày dùng chiếc bếp này tôi thấy bếp dùng rất tốt chưa thấy xảy ra lỗi gì
Còn Bác Nhung hiện đang sống ở Kim Giang chia sẻ Sau 5 tháng mua và sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320 bác thấy khá hài lòng bởi bếp đun nấu nhanh, mà lại tiết kiệm điện bởi từ ngày dùng bếp từ Chefs EH DIH320 thì tiền điện hàng tháng tăng không đáng kể so với những tháng trước đó chưa dùng bếp từ. Không chỉ có vậy, khi đun nấu còn có thể thoải mái bật quạt mà không lo hiệu suất nấu nướng bị giảm đi. Không chỉ có vậy, bếp này được thiết kế bảng điều khiến riêng biệt cho từng vùng nấu nên nấu nướng sử dụng rất dễ dàng. Chỉ có một điều là chiếc bếp này kén nồi nấu nên những bộ nồi thủy tinh ở nhà là không dùng được nữa còn đâu thì tất cả đều ổn.
Còn Anh Hải hiện đang sống ở Khương Đình chia sẻ Lý do gia đình tôi lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH320 để đun nấu là đun nấu bằng bếp từ Chefs EH DIH320 sạch sẽ hơn dùng bếp ga, không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh nên không bị nóng vào mùa hè, cái vụ không nóng này coi vậy thôi chứ lợi hại lắm từ ngày dùng bếp từ Chefs EH DIH320 vợ mình không còn sợ vào bếp nấu nướng nữa bởi dùng bếp từ Chefs EH DIH320 chúng ta có thể thoải mái bật quạt mà không sợ hiệu suất của bếp bị giảm đi. Đặc biệt bếp từ Chefs EH DIH320 còn có chức năng hẹn giờ tắt bếp rất tiện dụng bởi từ ngày dùng chiếc bếp này tôi thấy vợ không còn làm cháy thức ăn vì quên không tắt bếp nữa và những món nấu ần thời gian nấu lâu vợ cũng không phải cứ đứng cạnh bếp để canh nữa mà thời gian đó vợ tôi có thể nghỉ ngơi,dọn dẹp nhà cửa hoặc làm các việc khác. Đổi sang dùng bếp từ Chefs EH DIH320 là một sự lựa chọn đúng đắn.
Với những đánh giá từ phía người dùng mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì chúng ta cũng có thể thấy có ý kiến tốt mà cũng có ý kiến không tốt nhưng nói chung đối với chiếc bếp từ Chefs EH DIH320 này thì khen nhiều hơn chê nên qua đây mọi người cũng có thể biết được chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH320 như thế nào rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH320 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé. Không những vậy, khi mua hàng tại đây quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét