Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Công nghệ nào sử dụng cho bếp từ Giovani ?

Dạo quanh thị trường  bếp từ  hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc, giá cả làm cho người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào và đế tiết kiệm thời gian lựa chọn cho người tiêu dùng thì sau đây tôi xin giới thiệu bếp từ Giovani  một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia . Bếp từ Giovani ngày nay là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm đi cùng với thiết kế đẹp mắt sang trọng. Và để là sự lựa chọn của nhiều người thì bếp từ Giovani đã sử dụng những công nghệ hiện đại , tiên tiến được nghiên cứu bởi các kĩ sư đầu ngành cùng với sự lắp ráp chuyên nghiệp của các công nhân lành nghề. Và để làm rõ những công nghệ nào sử dụng cho bếp từ Giovani chúng tôi đã liên hệ với ông Hoàng Tuấn đại diện hãng tại Việt Nam và được ông chia sẻ như sau.
Công nghệ nào sử dụng cho bếp từ Giovani.
Bếp từ Giovani  sử  dụng công nghệ cảm ứng từ trường ( Induction cooking)  sẽ chỉ sinh nhiệt khi có thiết bị nấu ( có từ tính)  khi đặt lên mặt bếp.
Bếp từ Giovani sử dụng mặt kính Schott ceran ( Đức) có khả năng chịu sốc nhiệt chống va đập mạnh , bề mặt bếp rộng thoáng giúp nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp.
Công nghệ nấu ăn siêu nhanh với hiệu suất nấu ăn nhanh so với các loại bếp truyền thống  giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn cũng như chi phí.
Công nghệ nấu ăn không tạo mùi, tạo khói giúp thoải mái khi sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe và thân thiện hơn với môi trường.
Bếp từ Giovani chế độ tự động ngắt khi điện áp quá cao hoặc quá thấp giúp cho việc bảo vệ đường dây được tốt hơn chống cháy nổ.
Chế độ khóa trẻ em giúp bạn yên tâm trước và sau khi nấu ăn  rằng lũ trẻ nhà mình được bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét