Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Sườn nướng tỏi ngây ngất trên bếp điện từ Giovani

Để cải thiện thực đơn cho bữa cơm gia đình thêm phần đa dạng, phong phú thì hôm nay mayhutmuigiovani.net xin chia sẻ cách làm món sườn nướng tỏi thơm ngon với những nguyên liệu sẵn có và cách làm đơn giản ngay trên chiếc bếp điện từ Giovani của gia đình bạn là đã có một món ăn thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng cho gia đình mình.
Chuẩn bị
400gr dẻ sườn
80gr vụn bánh mỳ hoặc bột chiên xù
25ml nước tương, 25 ml dầu hào
8gr tiêu, 3 nhánh tỏi
Cách làm
Bước 1 :
cach_lam_suon_nuong_toi_1
Đầu tiên bạn bóc tỏi rùi băm hoặc giã nhuyễn tỏi
Bước 2:
cach_lam_suon_nuong_toi_2
Với sườn bạn nên chọn dẻ sườn non, thịt sẽ mềm mà không quá dai. Sườn chặt miếng vừa ăn sau đó ướp sường với nước tương, dầu hào và hạt tiêu.
Bước 3:
cach_lam_suon_nuong_toi_3
Rồi bạn đổ phần tỏi băm vào trộn đều với sườn. Dùng găng tay nilon bóp cho sườn thấm được hương tỏi.
Bước 4:
cach_lam_suon_nuong_toi_4
Để nướng sườn tỏi vừa giòn vừa thơm, bạn lăn qua bước cuối với bánh mỳ. Rồi bạn cho vào tủ lạnh để qua đêm rồi lấy ra nướng.
Bước 5:
Bật bếp điện từ Giovani rồi điều chỉnh nhiệt độ của bếp 200 độ C, trong khoảng 30 phút , khi nướng bạn đảo sườn để sườn chín đều. Khi thấy sườn chín đều ngả màu nâu là món ăn đã hoàn thành.
Thành phẩm.
cach_lam_suon_nuong_toi_6
Sườn nướng đã thơm ngon nay còn được kết hợp nhuần nhuyễn với tỏi . Miếng sườn nướn chín vàng, thơm nức mũi tỏi quyến rũ trong từng miếng,
Sườn nướng tỏi thích hợp cho bữa cơm hàng ngày của gia đình. Bạn chỉ cần bạn chịu khó sườn trước một ngày rồi ngày hôm sau sướng 30 phút là đã có một món ăn thơm ngon.
Chúc bạn thành công !






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét