Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

Chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

Chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

(Nội thất Kường Thịnh) – Bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng được bày bán chính thức tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Tận hưởng cơn lốc quà tặng tại chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen.
Khuyến mãi bộ nồi Schuller khi mua bếp từ Munchen

Khuyến mãi bộ nồi Schuller khi mua bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen là sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje, sản xuất tại Italia và được kiểm định chất lượng tại châu Âu. Các mẫu mã của bếp từ Munchen rất đa dạng và phong phú, được thiết kế sang trọng và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Các mẫu mã được quan tâm nhiều nhất là bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen M50 và bếp từ Munchen MT03.


Bếp từ Munchen tiết kiệm gần 20% điện năng

Bếp từ Munchen tiết kiệm gần 20% điện năng

Các loại bếp từ nhập khẩu của Munchen đều tiết kiệm gần 20% điện năng, chế độ làm mát mặt kính bếp nhanh và hiệu quả, chế độ bảo vệ đường dây và bếp khi quá tải đường điện, thời gian nấu nướng được rút ngắn, chế độ tăng giảm nhiệt độ, xoay tròn linh hoạt và chế độ chọn auto tự động kèm theo bảng hiển thị điện tử khi sử dụng cực kỳ tiện lợi. Các sản phẩm bếp từ Munchen đều được chiết khấu 15% so với giá catalogue của công ty. Bếp từ Munchen G60 và bếp từ Munchen MT03 được châu Âu ưu ái khuyến mãi một bộ nồi cao cấp Schuller 4 chiếc – 5 đáy trị giá 5.800.000VNĐ. Đối với bếp từ Munchen M50, sản phẩm được tặng nguyên một bộ nồi LD Đức cao cấp, nấu được trên mọi loại bếp và 01 chảo chống dính nhập khẩu Séc.
Khuyến mãi lớn khi mua bếp từ Munchen chỉ có tại Nội thất Kường Thịnh

Khuyến mãi lớn khi mua bếp từ Munchen chỉ có tại Nội thất Kường Thịnh

Bên cạnh đó, nếu như quý khách đã có sẵn bộ nồi hoặc không thích bộ nồi tặng kèm, quý khách có thể chuyển sang bộ nồi khác bằng giá, các thêm tiền để mua bộ nồi xịn hơn hoặc chuyển sang phần quà khuyến mãi là vòi rửa bát nhập khẩu 2 đường nước nóng lạnh hoặc chậu rửa bát nhập khẩu hai hố hay.
Nhiều chương trình ưu đãi khi mua bếp từ Munchen
Khi mua bếp điện từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí về nhà, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Trước khi lắp đặt, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra mức độ tương thích của nguồn điện và lưu ý các trường hợp cần thiết. Mọi chi tiết thắc mắc, thông tin liên hệ về chương trình khuyến mãi khi mua bếp từ Munchen quý khách vui lòng liên hệ theo:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Showroom bếp điện từ Munchen
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở– Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét