Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Những điều bạn nên nhớ khi sử dụng bếp từ

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ. Khi sử dụng bếp từ chúng ta lưu ý những gì để bếp hoạt động được bền lâu hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Hiện nay, bếp từ đang dần trở thành lựa chọn của người tiêu dùng của người Việt bởi trong thời gian gần đây đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn do rò rỉ khí gas gây cháy nổ. Vì vậy mà bếp từ ngày càng được ưa chuộng. Nhưng trong đó trình sử dụng bếp quý khách cần lưu ý một số điều sau để tuổi thọ của bếp được cao hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ

Trước khi sử dụng bếp từ bạn nên kiểm tra kỹ hệ thống điện trong gia đình mình

Không dùng bếp ở nhiệt độ cao. Như chúng ta đã biết bếp từ có khả năng làm nóng rất nhanh vì vậy khi sử dụng nên không nên bật bếp ở nhiệt độ cao ngay vì làm như vậy có thể làm thức ăn của chúng ta bị cháy nên khi nấu nướng các bạn nên để chế độ thấp nhất rồi từ từ tăng dần nên làm như vậy vừa  tiết kiệm lại vừa đảm bảo an toàn.

Và khi nấu ăn bạn cần tránh không được kéo lê xoong nồi hay để bất kỳ đồ vật bằng kim loại như dao, dĩa hay vung nồi lên trên bề mặt bếp, vì khi bếp hoạt động sẽ làm chúng nóng lên gây nguy hiểm cho người sử dụng

Dùng đúng loại nồi và chảo. Bếp từ có một nhược điểm là kén nồi do vậy bếp từ chỉ sử dụng được các loại nồi, chảo có tính từ nên khi sử dụng chúng ta nên chú ý tới điều này.

Mỗi khi nấu nướng xong bạn không nên rút điện ra ngay bởi khi đun nấu xong mặt bếp và các linh kiện bên trong bếp vẫn còn nóng nên quạt tản nhiệt của bếp vẫn còn hoạt động để làm mát các linh kiện đó.

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ

Một điều cần lưu ý nữa là việc vệ sinh bếp sau mỗi lần nấu nướng. Vì nếu chúng ta không vệ sinh thường xuyên thì các vết dầu mỡ hay thức ăn trào ra mặt bếp và bụi bẩn sẽ càng ngày càng bám chặt vào mặt bếp sẽ khó làm sạch hơn và còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gian bếp và nó cũng là nguyên nhân gây ra một số bệnh về hô hấp hay còn là nguyên nhân ra hư hỏng cho bếp từ.

Đặc biệt trước khi sử dụng các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất  và tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi sử dụng để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Hi vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn sử dụng bếp từ an toàn hơn và hiệu quả hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay cần sự trợ giúp về sản phẩm hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 0904.619.128 hoặc bạn có thể đến trực tiếp Showroom Nội Thất Kường Thịnh tại 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét