Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Máy hút mùi Lorca TA 2005D nhập khẩu chính hãng

Mức độ cạnh tranh trên thị trường nhà bếp hiện nay là  rất gay gắt và theo phân tích cầu thị trường thì từ giờ tới cuối năm thị trường sẽ còn sôi động hơn nữa. Rất nhiều thương hiệu mới được ra mắt với những kiểu dáng và tính năng đa dạng, vậy tại sao máy hút mùi Lorca TA 2005D vẫn được người sử dụng tin dùng và đánh giá cao như thế?

1. Xuất xứ
Nhận được sự quan tâm từ quý khách hàng nhiều nhất hiện nay nhưng không phải ai cũng biết được xuất xứ của máy hút mùi Lorca TA 2005D. Lorca là một thương hiệu nhà bếp của Tây Ban Nha tuy nhiên để giảm thiểu chi phí cho quý khách hàng, máy hút mùi Lorca TA 2005D nhập khẩu linh kiện và lắp ráp sản phẩm tại Malaysia vì thế sản phẩm máy hút mùi Lorca TA 2005D mang made in Malaysia.
2. Thiết kế
Sản phẩm máy hút mùi Lorca TA 2005D sử dụng tum inox kết hợp kính cường lực đẹp mắt. Màn hình điều khiển điện tử 4 tốc độ cùng đèn Led chiếu sáng tiện nghi cho người sử dụng. Một ưu điểm lớn của sản phẩm này đó chính là màng lọc inox Stainless Steel giúp dễ dàng vệ sinh.
3. Tính năng
Sản phẩm khử mùi bằng than hoạt tính thế hệ mới, cánh quạt motor bằng kim loại chống ồn, lẫy cái inox chống cháy. Vì thế công suất hút lên tới 1400m3/h nhưng độ ồn tối ưu chỉ 45dbA.
4. Lưu ý khi mua hàng
  • Tìm mua sản phẩm tại đại lý chính hãng Lorca
  • Xem giấy chứng nhận xuất xứ, tem mác, check mã vạch sản phẩm
  • Thường xuyên vệ sinh màng lọc mỡ và thay than hoạt tính 6 tháng tới 1 năm/ lần
  • Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, lắp đặt chuẩn theo hướng dẫn
5. Giá bán
Giá niêm yết: 8.150.000
Giá bán: 7.300.000
Giá cả phải chăng, thiết kế đẹp, sử dụng hiệu quả với độ ồn tối ưu đó chính là những nhận xét của khách hàng khi sử dụng máy hút mùi Lorca TA 2005D. Hãy tới showroom nội thất Kường Thịnh – đại lý chính hãng máy hút mùi lorca để trải nghiệm sản phẩm tuyệt với này nhé.
Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét