Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Máy hút mùi Lorca TA 2005D sử dụng hiệu quả không?

Thay đổi để tự hoàn thiện mình, đó là tiêu chí mà Lorca đang cố gắng thực hiện nhằm chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng hơn nữa. Một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều trong thời gian qua chính là sản phẩm máy hút mùi Lorca TA 2005D. Liệu rằng, máy hút mùi Lorca TA 2005D có thực sự tốt không?
Máy hút mùi Lorca TA 2005D có tốt không?

Máy hút mùi Lorca TA 2005D phiên bản mới nhất 2016

Điểm nhấn lớn nhất của máy hút mùi Lorca TA 2005D chính là thiết kế inox sáng bóng kết hợp với kính cong được chế tác tinh xảo nhằm tạo ra hiệu ứng hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng ngay từ cái chạm mặt. Thiết kế này làm cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, sự chắc chắn bên ngoài còn góp phần bảo vệ độ bền và giữ ổn định hoạt động bên trong của động cơ.
Tiếp tục với chiến lược sản phẩm mới, Lorca trang bị cho phiên bản máy hút mùi Lorca TA 2005D nhiều tính năng thú vị và chắc rằng, nó sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thời gian tiếp theo. TA 2005D sở hữu điều khiển bằng phím điện tử 4 tốc độ hút thay vì 3 chế độ hút cơ bản mà chúng ta thường thấy. Điều này tạo nên sự thoải mái để bạn có thể lựa chọn được công suất hút phù hợp. Phiên bản này bao gồm động cơ Turbin đôi có công suất 195W (công suất hút 1400 m3/h), khủ mùi bằng than hoạt tính thế hệ mới nhất.
Máy hút mùi Lorca TA 2005D có tốt không?

Máy hút mùi Lorca TA 2005D - Nội Thất Kường Thịnh

Mặc dù, động cơ và công suất rất khỏe và mạnh nhưng máy hút mùi Lorca TA 2005D lại có độ ồn siêu êm (45dbA). Điều này không phải khó tin bởi nhà sản xuất sử dụng cánh quạt motor kim loại có khả năng chống ồn hiệu quả. Bên cạnh đó, phiên bản này còn có thêm lẫy cài inox chống cháy nên bạn có thể an tâm về tuổi thọ của máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét