Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Vì sao bạn nên chọn máy sấy bát Napoliz NA 830D?

 Ngày nay, vai trò của những chiếc mấy sấy bát là không thể thiếu trong mỗi không gian bếp Việt. Và sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó chính là máy sấy bát Napoliz NA 830D.  Tại sao bạn nên chọn máy sấy bát Napoliz NA 830D? Hãy cùng noithatkuongthinh.com.vn tìm hiểu những lý do mà người dùng ưa chuộng sản phẩm này nhé.
Xem thêm:
 Tại sao bạn nên chọn máy sấy bát Napoliz NA 830D?

Vì sao bạn nên chọn máy sấy bát Napoliz NA 830D?

Máy sấy bát Napoliz NA 830D sở hữu thiết kế tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn (800x320x400mm) nên bạn có thể để độc lập, treo tường hay treo vào tủ bếp. Máy có 2 ngăn sấy với giá đỡ bát đĩa bằng inox 304 cao cấp đa năng và riêng biệt rất tiện lợi cho việc sắp xếp bát đĩa. Máy sấy bát Napoliz NA 830D có công suất hoạt động 260W với mức điện áp 220-240V/50HZ.
Với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất 2016, máy sấy bát Napoliz NA 830D sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng Ozone (>40mg/h/m3) không những đảm bảo diệt khuẩn  và tiệt trùng lên đến 99,9% mà còn sấy khô (lên tới 70 độ C) bát đĩa trong thời gian cực ngắn. Chế độ làm sạch và khô bằng tia cực tím giúp đồ dùng sạch hoàn hảo, chống lại các nguy cơ nhiễm bệnh từ bát đĩa không vệ sinh. Ngoài bát đĩa, bạn cũng có thể sấy thìa đũa, cốc chén, dao dĩa ăn khi cần thiết.
 Tại sao bạn nên chọn máy sấy bát Napoliz NA 830D?

Hình ảnh chi tiết máy sấy bát Napoliz NA 830D

Máy sấy bát Napoliz NA 830D làm bằng chất liệu thép không gỉ, kính chịu nhiệt và lực tốt  đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Hơn nữa, máy có dung tích lớn lên tới 53 lít nên gia đình bạn thoải mái xếp bát và sấy khô. Bạn chỉ cần khởi động và lựa chọn chế độ sấy thích hợp thông qua hệ thống điều khiển điện tử , mọi việc còn lại máy sấy bát lo. Máy có chế độ bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà nên bạn càng an tâm hơn khi sở hữu sản phẩm của Napoliz.
Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy sấy bát Napoliz NA 830D vì những lợi ích mà nó mang lại. Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể đến xem hàng trực tiếp tại Nội Thất K ường Thịnh tại 2 địa chỉ số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét