Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bếp điện từ Chefs EH MIX544P bảo hành trọn đời

Dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha đang là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng bởi sự hỗ trợ tốt về giá và sự bền bỉ theo năm tháng của sản phẩm. Sản phẩm hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó chính là bếp điện từ Chefs EH MIX544P với 3 vùng nấu kết hợp gồm hai vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại. Đây chắc hẳn sẽ là một gợi í tuyệt vời dành cho gia đình có đông thành viên hoặc những nhà hàng có nhu cầu nấu nướng cao.

Bếp điện từ Chefs EH MIX544P

Bếp điện từ Chefs EH MIX544P có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm cạnh tranh với nó trên thị trường.
Thứ nhất là về thiết kế: Thiết kế chuẩn với hai lò nấu đường kính to cân xứng nhau và vùng nấu nhỏ nằm giữa phía trên đối diện với bàn phím điều khiển cảm ứng nằm giữa phía dưới tạo nên sự kết hợp cân đối, hài hòa cho sản phẩm; hơn nữa sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX544P được trang bị mặt kính cường lực Schoot Ceran sáng bóng, liền khối màu đen tuyền sang trọng tạo nên một hiệu ứng đẹp sang trọng.
Thứ hai là về tính năng sử dụng: Ngoài những tính năng của một chiếc bếp thông thường bếp điện từ Chefs EH MIX544P sở hữu đầy đủ những tính năng thông minh hàng đầu hiện nay như trang bị hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt áp, tự động tắt bếp khi quên hoặc không có nồi, điều khiển 9 mức công suất và booster,..
Cuối cùng là chế độ hậu mãi của sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX544P: Có thể khẳng định sản phẩm sở hữu một chế độ ưu đãi và bảo hành tuyệt vời, khi mua sản phẩm trực tiếp tại showroom chính hãng bếp từ Chefs tại Hà Nội của chúng tôi bạn sẽ nhận được những phần quà tặng giá trị lớn như máy hút mùi, chậu và vòi rửa bát, bộ nồi đa năng cao cấp và chảo từ nhập khẩu. Bảo hành sản phẩm 3 năm tại nhà và đổi mới hoàn toàn sau 7 ngày sử dụng nếu có bất kì lỗi nào phát sinh do nhà sản xuất và chương trình hỗ trợ trọn đời của cửa hàng dành tặng khách hàng khi hết thời hạn bảo hành của hãng chỉ có trong tháng 10 này.
Bài viết tham khảo:

Ưu đãi vàng ngàn quà tặng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX366

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A giá sale kịch sàn

Tặng máy hút mùi khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX866

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét