Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bếp từ Chefs inverter tiết kiệm tối đa là thật hay chỉ là quảng cáo?

Bếp từ tiết kiệm điện tối đa Chefs Inverter

Công nghệ sử dụng inverter được sử dụng trên một số mẫu bếp từ Chefs có thực sự giúp bếp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng, hay chỉ là hình thức quảng cáo.

Ngày nay, trên các dòng bếp từ Chefs đều được tích hợp những tính năng vô cùng hiện đại giúp cho việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết như nấu thông minh, hâm nóng thức ăn, hẹn giờ, tự động chia sẻ công suất, dừng tạm thời, cảnh báo nhiệt dư,… Với mục tiêu đem lại cho khách hàng sự tiện ích, an toàn và tiết kiệm nhất, Chefs Chuyên gia bếp từ luôn nỗ lực đưa ra những sản phẩm mới nhất với nhiều tính năng cao cấp nhằm thỏa mãn người tiêu dùng.

Bếp từ chefs inverter tiết kiệm điện

Công nghệ INVERTER đã được Chefs Chuyên gia bếp từ tích hợp vào các sản phẩm nổi bật của mình. Đây là một công nghệ hiện đại giúp biến đổi nguồn điện có điện áp và tần số cố định mà trước kia không thể điều chỉnh được thành nguồn điện có điện áp và tần số có thể chỉnh được tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng năng lượng để kiểm soát công suất hoạt động của bếp từ.

Đối với các loại bếp từ không có công nghệ Inverter chúng thường chạy ở tần số 18KHz cho đến 26KHz. Ở mức này, công suất thấp nhất của bếp là 1000W. Và giả sử khi muốn sử dụng mức công suất khoảng 600W, bếp sẽ khởi động chế độ 6 giây chạy và 4 giây ngắt để duy trì mức công suất trung bình như yêu cầu. Điều này khiến cho điện năng tiêu thụ cao hơn do bếp luôn trong tình trạng tắt mở liên tục. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp từ có công nghệ Inverter bếp từ Chefs sẽ ở mức tần số cao 40KHz – 60KHz. Và vì vậy, các bếp này sẽ chạy ở mức công suất thấp nhất là 300W. Như vậy việc sử dụng các mức công suất thấp nhằm hâm nóng thức ăn sẽ dễ dàng và tiết kiệm điện hơn.

Nguồn: chefs.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét