Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Tại sao bạn nên chọn máy lọc nước Prime 6 cấp lọc?

Thời gian gần đây, người dân Việt nâng cao vấn đề sử dụng nước sạch để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình họ. Và sự lựa chọn tin cậy mà khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là máy lọc nước Prime 6 cấp lọc. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những công dụng mà vì sao bạn nên sử dụng máy lọc nước Prime 6 cấp lọc này.
Xem thêm:
Vì sao bạn nên sử dụng máy lọc nước Prime 6 cấp lọc?

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc hiệu quả sử dụng 99,9%

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc sử dụng công nghệ lọc R.O thê hệ mới hoạt động theo quy trình khép kín giúp lọc sạch hoàn toàn các chất gây hại trong nước qua 6 cấp lọc. Màng lọc RO là tên viết tắt của 2 từ  REVERSE OSMOSIS (THẨM THẤU NGƯỢC). Màng R.O được sản xuất từ chất liệu Polyamit và được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỉ trước. Tính đến thời điểm hiện tại, công nghê này được áp dụng rộng rãi vào trong đời sống của con người.
Về nguyên lý hoạt động, nước đầu vào sau khi đã được loại bỏ một phần các chất bẩn qua 3 lõi lọc thô sẽ tiếp tục được đẩy qua màng RO. Với kích thước lỗ lọc siêu nhỏ (0.1 – 0.5 nanomet), màng lọc RO có khả năng loại bỏ đến 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các chất độc. Dưới áp lực cực lớn của máy bơm, các phân tử nước tinh khiết sẽ “chui” qua các lỗ lọc và tiếp tục qua các lõi chức năng tiếp theo như lõi T33 (lõi số 5), lõi khoáng đá (lõi số 6) để cung cấp nước sạch cho gia đình bạn.
Vì sao bạn nên sử dụng máy lọc nước Prime 6 cấp lọc?

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Theo cơ chế hoạt động liên tục và tuần hoàn của máy lọc nước Prime 6 cấp lọc nên nguồn nước sau khi lọc trở nên tinh khiết và không hề chứa chất độc hại nên rất an toàn và đảm bảo vệ sinh, bởi thế, bạn có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun nóng lại. Với hệ thống lọc ví von như cơ chế hoạt động của thận ở người, phiên bản này lọc nước theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế về an toàn nước sạch.
Những thông tin chúng tôi vừa đưa ra, chắc hẳn, bạn đã cảm nhận được phần nào những công dụng tuyệt vời của sản phẩm máy lọc nước Prime 6 cấp lọc. Để mua được sản phẩm máy lọc nước Prime 6 cấp lọc chất lượng, bạn nên đến đại lý ủy quyền cấp 1 của hãng. Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo đại lý Nội Thất Kường Thịnh (số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét