Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Giới thiệu một vài mẫu bếp từ tốt nhất trên thị trường

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chị em phụ nữ không có nhiều thời gian để nấu cho gia đình mình những món ăn ngon, hấp dẫn, với đầy đủ chất dinh dưỡng. Một chiếc bếp từ chính là giải pháp tốt nhất giúp người nội trợ rút ngắn được thời gian đun nấu, có thêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Đồng thời nhờ khả năng tiết kiệm vượt trội điện năng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và có nhiều tính năng hữu ích, những chiếc bếp từ đã trở thành trào lưu sử dụng của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Top 3 sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay

Với ưu điểm sở hữu nhiều tiện ích đặc biệt hấp dẫn, cùng thiết kế ấn tượng nhưng lại có mức giá phải chăng chính là những điều đã giúp những mẫu bếp từ sau đây lọt vào top 3 sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay.

Bếp từ Chefs EH DIH311

Ứng cử viên phải kể đến đầu tiên là chiếc bếp từ Chefs EH DIH311 mang thương hiệu uy tín của Châu Âu, có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại Malaysia.
Top 3 sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay
Bếp từ Chefs EH DIH311 là dòng sản phẩm bếp từ đôi, có kích thước đường kính và công suất giống nhau. Công nghệ Zoneless Induction tự nhận biết kích cỡ nồi nấu, hiệu suất đun nấu của bếp lên đến 90% do không có sự thất thoát nhiệt lượng ra môi trường xung quanh, và bề mặt bếp không bị nóng lên.

Bếp từ Munchen MT03

Đứng thứ hai trong danh sách là sản phẩm bếp từ Munchen MT03, có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Đức lắp ráp tại Italy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với 2 vùng bếp nấu riêng biệt, mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Thiết kế mặt kính vát cạnh của bếp từ Munchen MT03 cũng làm tăng độ thẩm mỹ và mềm mại của sản phẩm.
Top 3 sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bếp từ Munchen MT03 là hai vùng nấu của bếp có thể tự động chia sẻ công suất cho nhau với tính năng tự động san công suất IC5 Digi Turbo, giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đồng thời với tính năng này đường dây điện sẽ không bị quá tải, bạn sẽ bảo đảm an toàn cho các thiết bị điện cùng dùng trong gia đình.

Bếp từ Giovani G 282T

Một sản phẩm đáng lưu ý khác là bếp từ Giovani G 282T, tuy có mức giá “hạt dẻ” nhưng sản phẩm vẫn có đầy đủ tính năng của một chiếc bếp từ đắt tiền.
Top 3 sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay
Được thiết kế với 02 vùng nấu độc lập, bếp từ Giovani G 282T có tổng công suất rất cao đạt mức tối đa là 4000W, giúp bếp nấu ăn nhanh và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính cao cấp siêu bền, có thể chịu nhiệt và chống trầy xước cao.
Ngoài ra, bếp từ Giovani G 282T còn nổi bật với tính năng “Bosster” vượt trội tập trung nhiệt lượng nấu siêu nhanh. Bạn chỉ cần một thao tác để tăng nhiệt độ lên mức cao nhất chức năng Bosster sẽ cho bạn mức công suất cao nhất tiết kiệm thời gian đun nấu và mang lại hiệu quả đun nấu cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét