Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Hướng dẫn khắc phục một vài sự cố thường gặp khi sử dụng bếp ga Giovani

Bếp ga Giovani là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện nay. Với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi, những chiếc bếp ga Giovani luôn mang lại cho người nội trợ cảm giác nấu ăn thoải mái nhất, góp phần tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng dành cho gia đình. Tuy nhiên bếp ga Giovani sẽ hoàn toàn khó sử dụng nếu như người dùng không biết về những lỗi cơ bản để khắc phục, trong bài viết hôm nay beptugiovani.net chúng tôi sẽ đưa ra những lỗi cơ bản mà người dùng bếp ga Giovani thường gặp và cách khắc phục nhanh nhất.
Sự cố thường gặp khi sử dụng bếp ga Giovani

STT

Sự cố

Nguyên nhân

Cách khắc phục

01
Bếp ga Giovani không bắt lửa
Do trong ống dẫn ga có không khí, dây dẫn ga bị chèn hay bị gãy giập, bộ phận đánh lửa bị bám bẩn...
Lặp lại động tác bật lửa liên tục cho đến khi không khí trong ống dẫn ga bị đưa hết ra ngoài. Với trường hợp dây dẫn ga bị gãy giập, người dùng nên thay mới để đảm bảo an toàn.
02
Ga bốc mùi
Do đường dây dẫn ga của bếp bị xì, khoá van bị hỏng hoặc ống ga nối sai khớp.
Trường hợp này người dùng nên khóa ngay van bình ga. Bạn nên mở tung các cửa sổ  để giảm bớt nồng độ của ga trong phòng bếp, không nên bật tắt các thiết bị điện. Sau đó gọi ngay thợ sửa chữa đến kiểm tra.
03
Lửa bị bốc
Nguyên nhân có thể là do họng lửa được lắp chưa đúng khớp, khe thoát lửa của họng lửa bị nghẹt, mâm lửa của bếp bị đặt lệch.
Chỉnh lại cho chính xác bộ phận điều chỉnh không khí của bếp ga Giovani, kiểm tra lại vị trí họng lửa, đồng thời làm sạch lại khe thoát lửa.
04
Lửa phát tiếng kêu
Hiện tượng này xảy ra thường do nhân viên lắp đặt bếp ga Giovani chưa điều chỉnh chính xác bộ phận không khí, họng lửa lắp chưa đúng khớp, khe thoát lửa bị nghẹt.
Xử lý bằng cách lắp lại cho chính xác bộ phận điều chỉnh không khí, kiểm tra lại vị trí họng lửa, đồng thời làm sạch lại khe thoát lửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét