Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 sức mạnh quý ông

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 là một phiên bản thiết kế mới giành cho mọi không gian nhà bếp hiện đại. Không dừng lại ở công nghê đột phá như động cơ chạy Turbin mạnh mẽ, công suất hút và khử cực lớn, mới lại mà lần này là Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 kết hợp hoàn hảo giữa 2 chế độ hút và khử bên cạnh thiết kế hiện đại với màn kính cong sáng bóng và sắc nét đến từng chi tiết.

Với xuất xứ đến từ Hàn QuốcMáy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 nổi bật thực sự với thiết kế kính cong và bạn sẽ thực sự cảm thấy ấn tượng với vẻ đẹp của nó khi được tận mắt chiêm ngưỡng toàn bộ diện mạo đó. Đặc biệt, sự kết hợp của phiên bản này với không gian bếp cùng mẫu tủ hay treo độc lập sẽ tạo ra vật trang trí vô cùng đẹp cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 bản đặc biệt trình làng

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 bản đặc biệt trình làng


Kích thước màn kính cong của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 dài 90 cm được bo tròn 4 góc giường như ôm trọn lấy khu vực bếp nấu tạo ra cảm giác tổng thể và bao quát cho căn bếp. Sở hữu kích thước phỏ thông này nên sản phẩm tương thích với hầu hết các mẫu tủ bếp có sẵn trên thị trường. Thêm vào đó, với chất liệu inox 304 cao cấp không những giúp cho máy có vẻ ngoài sáng bóng mà còn bảo vệ hiệu quả động cơ bên trong được hoạt động tốt hơn.

Phiên bản Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90  này được trang bị công nghệ mới nhất trên thế giớiSản phẩm được trang bị  động cơ Turbin đôi 250W có công suất hút và khử lớn lên đến1150m3/h. Điểm mới của MC ARCO PLUS90 như đã nói ở trên chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút, đẩy khí ra ngoài ống thoát có đường kính 15 cm.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 bản đặc biệt trình làng

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 sự kết hợp hoàn hảo


Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS90 thay chế độ phím cơ bằng bẳng điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ hút và khử khác nhau. Thêm vào đó, sản phẩm còn được thiết kế thêm 2 bóng đèn chiều Hallogen 5W chiếu sáng khu vực bếp nấu, khá tiện ích với nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét