Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Một vài lưu ý dành cho bạn khi mua máy hút mùi

Thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi, với sự đa dạng về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và giá cả, vì vậy người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi có ý định chọn mua máy hút mùi. Với mong muốn giúp quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng lựa chọn hơn, trong bài viết dưới đây mayhutmuigiovani.net chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý khi chọn mua, để bạn biết được máy hút mùi nào phù hợp với không gian bếp và gia đình bạn nhất.

Lựa chọn theo tần suất sử dụng

Tùy thuộc vào việc bạn có thường xuyên nấu ăn hay không để lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp nhất. Đối với những gia đình chỉ nấu những bữa ăn nhỏ với tần suất vài lần một tuần, nên chọn loại máy hút mùi lắp trên bếp nấu là hợp lý nhất. Trường hợp nhà bạn thường xuyên sử dụng bếp để đun nấu, rán, chiên hay luộc, bạn nên lựa chọn máy hút mùi chất lượng thật tốt, có khả năng khử mùi cao.

Xác định nơi mà máy hút mùi sẽ xả khí ra

Máy hút mùi được chia làm 2 loại: Loại xả ra bên ngoài hoặc có loại sẽ xả ngay bên trong. Thông thường người tiêu dùng thường chọn loại máy có ống xả ra bên ngoài, bởi như vậy khí ẩm, khói và dầu mỡ sẽ được thoát ra bên ngoài ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp thì việc xả khí ra ngoài chưa chắc đã là sự lựa chọn tối ưu. Với những ngôi nhà nhiều tầng có thể sẽ gặp khó khăn khi chọn máy có ống xả ra ngoài, khi đó bạn nên chọn loại máy hút mùi xả bên trong có chức năng lọc sạch mùi hôi và các mùi khó chịu trong gian bếp.

Chọn kiểu dáng máy hút mùi phù hợp với thiết kế phòng bếp

Một chiếc máy hút mùi có kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn và sang trọng sẽ làm nổi bật phong cách kiến trúc của mỗi không gian bếp. Khách hàng nên dành thời gian để tham khảo các mẫu mã phù hợp với phong cách trang trí của gia đình bạn.
Hiện nay, các gian bếp đều được trang trí đẹp đẽ và tỉ mỉ thì có thể lựa chọn máy hút mùi theo từng chi tiết nhỏ để tạo tâm điểm trong gian bếp. Bạn cũng có thể tham khảo các website về trang trí nội thất để có thêm ý tưởng tuyệt vời khi chọn mua máy hút mùi cho gian bếp nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét