Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Những công nghệ của bếp điện từ Taka Tk IR02C2 khiến bạn "sướng như vua"

Sự phát triển của dòng bếp điện từ mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích rất lớn, giờ đây để sở hữu một chiếc bếp điện từ cho gia đình không phải là một chuyện quá khó đối với các gia đình tại Việt Nam. Mà chủ yếu là những công nghệ, tiện ích mang lại cho người sử dụng chiếc bếp đó, và cũng thật hiếm chiếc bếp nào với mức giá bình dân là mang đến những công nghệ khiến người nội trợ "sướng như vua" như chiếc bếp điện từ Taka TK IR02C2.

1. Sự kết hợp đỉnh cao của hoàn hảo

Khác hẳn với nhưng chiếc bếp cảm ứng đơn thuần chiếc bếp điện từ Taka ir02c2 là sự kết hợp của 2 dòng bếp tốt nhất hiện nay đó là dòng bếp từ và dòng bếp điện hồng ngoại, để tận dụng tối đa ưu điểm của chúng cũng như mang lại cho những người nấu một sự tiện dụng đến bất ngờ.

Bếp điện từ Taka tk ir02c2 kết giữa bếp hồng ngoại và cảm ứng từ

Bếp vừa có được khả năng đun nấu cực nhanh và mát lạnh của bếp từ, nhưng vẫn đảm bảo sự ngon lành của những món xào và món rán ( điều mà dòng bếp từ không thể làm được ), ngoài ra sự kết hợp này còn mang đến cho bếp điện từ taka tk ir02c2 một khả năng đun nấu được mọi loại xoong, nồi, chảo, chớp...

2. Tích hợp cách chương trình nấu ăn thông minh

Khi sử dụng bếp điện từ taka tk ir02c2 có thể điều khiển một cách chính xác nhiệt độ hay công suất để phù hợp cho từng món ăn mà bạn mong muốn. Bằng việc thao tác trên bàn phím cảm ứng các chương trình nấu ăn tùy chọn sẽ được hiển thị trên màn hình của bếp giúp công việc điều chỉnh quá đơn giản.

Bếp điện từ Taka tùy chỉnh đơn giản khi nấu ăn

Bên cạnh đó hãng bếp của Nhật cũng không tích hợp quá nhiều các chương trình "thừa" không có nhiều ý nghĩa cho người sử dụng ở Việt Nam, giờ đây ngay cả những quý ông không biết nấu ăn cũng có thể sử dụng chiếc bếp một cách quá dễ dàng để nấu một món ăn đơn giản.

3. Các công nghệ an toàn tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng triệt để

An toàn là tiêu chí mà những người thiết kế bếp của hãng Taka tính đến cho chiếc bếp điện từ của mình, ở đây an toàn ngoài khả năng hạn chế nguy cơ cháy nổ, thì những hệ thống cảnh bảo nhiệt trên mặt bếp giúp người tiêu dùng biết để tránh những sự cố, bếp điện từ taka tk ir02c2 sẽ tự tắt trong một khoảng thời gian khi trên mặt bếp không có vật dụng đun nấu. Bên cạnh đó mặt kính của bếp có tính định hướng cực cao chỉ bên trong vùng giới hạn nấu mới có nhiệt còn bên ngoài vùng nấu vẫn sẽ mát lạnh trong khi bếp hoạt động đun nấu.

Bếp điện từ taka tk ir02c2 an toàn hơn, tiết kiệm hơn

Là sản phẩm do chính bàn tay của những kỹ sư người Nhật sáng tạo và thiết kế, những con người vốn đã quá biết cách để tạo ra những sản phẩm đặc biệt tiết kiệm năng lượng, phải chăng đó cũng là tiêu chí khi sáng tạo ra mỗi sản phẩm khi mà chiếc bếp điện từ taka tk ir02c2 đặc biệt tiết kiệm khi sử dụng.
Theo Viết Lộc ( beptuchefs.net )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét