Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

BẾP TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT: Mua bếp từ ở đâu Hà Nội

[beptumunchen.net] - Sinh sống tại một không gian địa lý chật hẹp và cũng là một trong những thành phố đông dân nhất khiến người dân thủ đô Hà Nội rất ưa chuộng sản phẩm bếp từ bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn sạch sẽ, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Mua bếp từ ở đâu Hà Nội để đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí trên đây và đảm bảo giá thành hợp lý nhất?
Lời khuyên của các chuyên gia dành cho người tiêu dùng là nên mua bếp từ tại các đại lý chính hãng tại Hà Nội. Bếp từ là một thiết bị nhà bếp hiện đại, với những linh kiện hết sức phức tạp, do đó người tiêu dùng không nên mua các loại bếp từ tại các cửa hàng không chính hãng. Bếp từ không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường chất lượng bếp không được đảm bảo, khi sử dụng rất hao phí điện năng, cho hiệu quả đun nấu thấp, thậm chí có nguy cơ cháy nổ, rất nguy hiểm đến người sử dụng. Với mức đầu tư không hề nhỏ, người tiêu dùng nên tìm đến các địa chỉ uy tín tại Hà Nội để sở hữu những chiếc bếp từ xứng đáng với mức đầu tư của mình.
 Bếp từ ở đâu tốt?

Mua bếp từ ở đâu Hà Nội

Để tránh mua phải bếp từ hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng không chính hãng, hàng trôi nổi không có bảo hành, quý khách hãy đến những đại lý chính hãng tại Hà Nội, chuyên phân phối hoặc các nhà cung cấp thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp để mua hàng. Những chiếc bếp từ chính hãng được phân phối tại đại lý có dán tem chống hàng giả, có chất lượng đảm bảo với những linh kiện tốt nhất. Tất cả các sản phẩm bếp từ được phân phối bởi đại lý chính hãng đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hơn nữa, tất cả các sản phẩm phân phối tại đại lý ủy quyền đều được bảo hành chính hãng và giấy bảo hành có dấu đỏ của công ty đại diện tại Việt Nam. Giá thành hợp lý nhất cũng là một trong những lí do khiến người tiêu dùng muốn tìm đến các đại lý chính hãng.  Thông thường các đại lý chính hãng sẽ cung cấp các sản phẩm bếp từ chất lượng với giá thành hợp lý nhất theo bảng giá quy định của công ty. Một số đại lý chính hãng sẽ có các chương trình chiết khấu trên giá bán rất lớn cho khách hàng.

Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ uy tín

Đại lý bếp từ Nội thất Kường Thịnh chính hãng tại Hà Nội 

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên đây, Nội thất Kường Thịnh xứng đáng là đại lý cấp I được nhiều người sử dụng tin dùng nhất tại Hà Nội. Nội thất Kường Thịnh là đơn vị đại lý phân phối ủy quyền chính hãng của rất nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng thế giới như bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ D'mestik,...
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội


39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét