Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Máy hút mùi Canzy giảm giá lớn đón tết

Máy hút mùi Canzy là thương hiệu được người tiêu dùng tại Việt Nam tin cậy và bình chọn là sản phẩm số 1 về giải pháp hút khử các mùi khó chịu trong nhà bếp. Sản phẩm máy hút mùi Canzy là thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp của nhiều gia đình hiện nay.
Ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Canzy dịp cuối năm:

Với máy hút mùi Canzy bạn yên tâm là đang sở hữu một trong những sản phẩm máy hút mùi tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Đi cùng với các sản phẩm máy hút mùi Canzy, Nội Thất Kường Thịnh được khách hàng biết đến là một đại lý bán hàng chính hãng, uy tín, luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không phải lo bất cứ vấn đề gì cả trước và sau bán hàng, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ khách hàng bảo hành tốt nhất.
Để tri ân khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua, Nội Thất Kường Thịnh xin đưa ra chương trình ưu đãi lớn khi mua các sản phẩm máy hút mùi Canzy dịp cuối năm, chương trình được diễn ra từ ngày 1/1/2016 đến tết nguyên đán Bính Thân.

Cụ thể chương trình ưu đãi như sau:

Khi khách hàng mua sản phẩm máy hút mùi Canzy tại các showroom của chúng tôi sẽ được ưu đãi giảm giá từ 5 – 10% so với giá niêm yết của hãng.
Cùng với đó chúng tôi có chương trình tư vấn khảo sát và lắp đặt máy hút mùi Canzy miễn phí tại nhà kèm quà tặng và thời gian bảo hàng lên tới 3 năm trên toàn quốc. Khách hàng sẽ không phải lo bất cứ vấn đề gì khi máy hút mùi Canzy gặp phải vấn đề, vì chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ để sản phẩm bạn mua được bảo hành tốt nhất.
Đặc biệt ưu tiên khách đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ được tặng phiếu giảm giá bằng tiền mặt trị giá 200.000đ đến 1.500.000đ trực tiếp theo tổng đơn hàng.
Ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Canzy dịp cuối năm:
Chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy hút mùi Canzy tại các showroom của Nội Thất Kường Thịnh ở 2 địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Hà Đông hoặc số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Chương trình áp dụng đến tết nguyên đán 2016.
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm ủng hộ các sản phẩm của Nội Thất Kường Thịnh.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0439972828 - 0904341563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét