Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ

[beptumunchen.net] - Giá gas ngày một tăng cao khiến chi phí sinh hoạt trở thành gánh nặng của mỗi gia đình. Hơn nữa, những mối nguy hiểm về việc sử dụng bình ga không qua kiểm định áp lực nén sẽ là mối nguy hiểm đối với những người sử dụng. Các bà nội trợ đã từ bỏ bếp ga để chuyển sang dùng bếp từ để tiết kiệm chi phí cho gia đình cũng như đảm bảo độ an toàn nhất định. Các bà nội trợ ưa chuộng những tính năng ưu việt của bếp từ và muốn sắm ngay cho gia đình một chiếc nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn vì chưa có kinh nghiệm chọn mua bếp từ chất lượng tốt. Chuyên trang beptumunchen.net sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua bếp từ cho các mẹ bỉm sữa qua bài viết dưới đây.
kinh nghiệm lựa chọn bếp từ cho người tiêu dùng

kinh nghiệm lựa chọn bếp từ cho người tiêu dùng

Một số đặc điểm mà các mẹ bỉm sữa nên chú ý khi mua bếp từ chính hãng đó là: nguồn gốc xuất xứ, bảng điều khiển, mặt kính,... Đó là những đặc điểm bên ngoài rất dễ kiểm tra để có thể mua được chiếc bếp từ chất lượng tốt cho gia đình.
Nguồn gốc xuất xứ là yếu tố hàng đầu mà các mẹ nên cân nhắc. Bởi trên trường xuất hiện rất nhiều dòng bếp từ giá rẻ nguồn gốc không rõ ràng, tuy giá thành rẻ nhưng tuổi thọ lại kém, hiệu suất đun nấu thấp, bởi sử dụng những linh kiện kém chất lượng, tính an toàn không cao dễ gây cháy đường điện hoặc kêu rất to, rất nguy hiểm đối với người sử dụng. Các mẹ nên tránh xa những dòng bếp này kẻo tiền mất tật mang. Beptumunchen.net khuyên người tiêu dùng nên sử dụng hai dòng bếp xuất xứ rõ ràng sau đây:
Một là, bếp từ có nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha, Ý hay bất kỳ nguồn gốc châu Âu như bếp từ Munchen, Bếp từ Malmo, bếp từ Chefs, bếp từ D'mestik ...) thì chất lượng bếp rất tốt, được kiểm tra khắt khe và giá thành ở ngưỡng vừa phải, không quá cao hoặc không quá thấp. Về mặt bằng chung, bếp nhập khẩu từ châu Âu thường có giá cao, thông thường từ trên 10 triệu đồng đến gần 60 triệu đồng/chiếc, tùy thuộc vào số bếp nấu, thương hiệu, tính năng.
Hai là, bếp từ có nguồn gốc nhập khẩu linh kiện và được lắp ráp qua nước thứ ba hoặc lắp ráp tại Việt Nam lại là lựa chọn sáng suốt cho số đông người dùng khi không đủ điều kiện mua loại bếp nhập khẩu ở trên. Các bếp này có các linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu và lắp ráp tại các nước châu Á như Malaysia, Hàn Quốc theo công nghệ và dây chuyền Châu Âu. Những dòng bếp này có chất lượng khá tốt, giá cả phải chăng, dao động từ 6 - dưới 15 triệu, kiểu dáng đẹp và linh kiện thay thế luôn có sẵn, thiết kế phù hợp với mạng lưới điện và chịu được khí hậu nóng ẩm của châu Á như Bếp từ Chefs, Bếp từ Mastercook, Bếp từ Taka,...
dùng bếp từ an toàn hơn bao giờ hết

dùng bếp từ an toàn hơn bao giờ hết

Tiếp đến là mặt kính của bếp từ. Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ phải là những dòng kính chuyên dụng cho bếp từ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất. Mặt kính dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay là kính Ceramic SchottCeran - là dòng kính cao cấp của Đức. Mặt kính Shott Ceran có khả năng chịu nhiệt lên đến 600C và khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, độ nén lên tới 10.000psi. Tuy mặt kính là kính chịu lực nhưng các bà nội trợ cũng không nên kéo lê xoong nồi trên mặt kính, bởi lâu ngày sẽ khiến mặt bếp mất tính thẩm mỹ.
Thứ ba là bảng điều khiển. Một số dòng bếp có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2~3 bếp, tuy là gọn nhẹ nhưng như vậy rất bất tiện nếu như bảng điều khiển này bị hỏng. Bà nội trợ nên sử dụng bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu, khi 1 trong 2 bếp gặp sự cố, các mẹ vẫn có thể sử dụng bếp còn lại mà không lo bị gián đoạn công việc nấu nướng. Một số dòng bếp từ có thêm một  chức năng ưu việt khác đó là nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt.  Các loại bếp có tính năng ưu việt này các mẹ tham khảo là: Bếp từ Chefs, Bếp từ Munchen, ...
Linh kiện bếp từ cũng là yếu tố hàng đầu không thể xem nhẹ và bỏ qua. Tốt nhất nên được nhập khẩu từ các nước có thế mạnh về linh kiện điện tử như Đức, Nhật, Tây Ban Nha, Thụy Điển, ...  Bếp từ hiện đại sẽ được trang bị linh kiện công nghệ induction zoneless, có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, tiết kiệm điện năng hao phí. Quý khách nên mua bếp từ tại đại lý chính hãng như Nội thất Kường Thịnh, quý khách có thể yên tâm sản phẩm bếp từ đó là sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và được mua với giá ưu đãi hơn bao giờ hết.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ chất lượng tốt

Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ chất lượng tốt

Các sản phẩm bếp từ chính hãng thường có giấy bảo hành chính hãng của công ty, có dấu đỏ, và tem độc quyền phân phối của hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thời gian bảo hành dài hạn. Thời gian bảo hành cũng chính là một cam kết cho chất lượng của sản phẩm. Thông thường thời gian bảo hành là 1 năm, tuy nhiên một số hãng uy tín dám cam kết chất lượng bảo hành 2 năm linh kiện như bếp từ Munchen; bảo hành 3 năm như bếp từ Chefs. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành bếp, chúng tôi có những chia sẻ trên đây, mong muốn có thể giúp bà nội trợ có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp ưng ý. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Showroom bếp từ nhập khẩu
beptumunchen.net - 0904. 341. 563 - Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét