Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Điểm lại 5 mẫu bếp điện từ nổi bật nhất trong năm 2014

2014 là một năm có khá nhiều mẫu bếp điện từ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những “gương mặt” mới như bếp điện từ chefs eh mix366 và bếp điện từ giovani g 281et cộng thêm các sản phẩm có sẵn trên thị trường đã làm nên một năm sôi động cho phân khúc bếp điện từ tại Việt Nam trong năm 2014 vừa qua.. Cùng điểm lại 5 mẫu bếp điện từ hỗn hợp đáng chú ý nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2014.

Bếp điện từ Chefs eh mix366

Vào tháng 9/2014, hãng Chefs đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 với công nghệ IN/BOOSTER mới tiên tiến và hiện đại lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng. Cụ thể, chức năng nấu siêu nhanh trên bếp từ làm bếp có thể tăng lên công suất cực đại là 3000w, giúp giảm thời gian nấu ăn đi nhiều lần.
Điểm đáng chú ý nhất của những công nghệ trên bếp điện từ chefs eh mix366 mới chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vận hành hiệu quả thôi chưa đủ, mix366 còn sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch, đậm chất thành thị và theo phong cách Đức. Bếp được trang bị mặt kính Schott và bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt. Bên cạnh đó là những tính năng tiện nghi như tự tắt bếp khi để quên, khóa trẻ em an toàn khi sử dụng.
Với linh kiện và xuất xứ tại Đức, bếp điện từ chefs eh mix366 là mẫu bếp điện từ phù hợp cho các gia đình tại Việt Nam khi có một mức giá 16,6 triệu đồng bao gồm khuyến mại ( giá trên tham khảo tại showroom beptuchefs.net ).

Bếp điện từ Munchen MC 200I

Trong tháng 10/ 2014 vừa qua, Munchen đã chính thức giới thiệu mẫu bếp điện từ Munchen MC 200I thế hệ thứ 3 với người tiêu dùng Việt Nam. Ở thế hệ thứ 3 này bếp điện từ munchen mc 200i không có quá nhiều thay đổi so mới phiên bản trước đó. 
Vẫn giữ vị thế độc tôn trên thị trường như những đời bếp trước đó của hãng Munchen, bếp điện từ munchen mc 200i vẫn sở hữu một khả năng tiết kiệm tối đa điều làm nên thương hiệu của dòng bếp đến từ Đức nay, chính điều đó chiếc bếp luôn có sức hấp dẫn với người tiêu dùng dù ở bất kỳ phiên bản nào. Giá bán của bếp điện từ munchen mc 200i là 17,3 triệu đồng bao gồm khuyến mại ( giá tham khảo tại showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam beptumunchen.net )

Bếp điện từ Giovani G 281ET

Vào những ngày cuối năm 2014, hãng Giovani đã chính thức trình làng mẫu bếp điện từ Giovani G 281ET mới tại thị trường Việt Nam sau nhiều đồn đoán. Giovani G 281ET là mẫu bếp điện từ hoàn toàn mới của hãng thiết bị bếp Italia, từng rất thành với những mẫu bếp ga hay hút mùi trong những năm trước đó.
Tiếp nối thành công của những mẫu bếp đàn anh, bếp điện từ Giovani G 281ET đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một diện mạo hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung hơn, hiện đại nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi. Những chức năng mới như booster lần đầu tiên được đưa vào áp dụng trên một chiếc bếp điện từ Giovani đánh dấu một bước tiến và cũng như một lời khẳng định là hãng Giovani đã sẵn sàn "cuộc chiến" với các đối thủ khác
Tại thị trường Việt Nam, bếp điện từ Giovani G 281ET cũng hướng đến đối tượng khách hàng bình dân. Với giá bán khởi điểm của Giovani G 281ET là 9 triệu đồng ( giá tham khảo tại Showroom ủy quyền phân phối các phẩm Giovani tại Việt Nam beptugiovani.net ). 

Bếp điện từ Chefs EH MIX544

Trình làng từ tháng 8/2014, bếp điện từ chefs eh mix544 chính là mẫu bếp hỗn hợp 3 vùng nấu cao cấp của Chefs và nhắm đến những gai đình có điều kiện tại Việt Nam.
Bếp điện từ Chefs EH MIX544
Nằm trong chiến lược đặc biệt của hãng Chefs, bếp điện từ chefs eh mix544 có một diện mạo mới, một phong cách riêng đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ một sản phẩn trên thị trường. Là một mẫu bếp 3 nhưng với một vẻ bên ngoài cực kỳ quyến rũ thì người tiêu dùng có lẽ sẽ khó có thể rời mắt khỏ chiếc bếp này. 
Giá bán dành cho bếp điện từ chefs eh mix544 tại thị trường Việt Nam là 19,3 triệu đồng bao gồm khuyến mại ( giá trên tham khảo tại showroom beptuchefs.net )

Bếp điện từ UBER 2V866

Tuy là một cái tên khá mới trên thị trường trong nửa cuối năm 2014 nhưng bếp điện từ Uber 2 v866 cũng được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Được trang bị nhiều tiện ích hiện đại cũng như một thiết kế ngoại hình đẹp bắt mắt, một mặt kính Schott ceran kết hợp với một bàn phím điều khiển dạng trượt càng làm tăng thêm giá trị cho chiếc bếp đến từ Đức này.
Có lẽ bếp điện từ Uber 2v866 không phải là một lựa chọn tồi cho dòng bếp Đức, với một thương hiệu khá đình đám ở nước ngoài, cộng với một mức giá được cho là chấp nhận được. Giá bán của bếp điện từ Uber 2v866 là 16 triệu đồng bao gồm khuyến mại ( giá tham khảo tại siêu thị Nội Thất Kường Thịnh ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét