Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Mua máy rửa bát chỉ vì cô giúp việc hậu đậu

Mua máy rửa bát chỉ vì cô giúp việc hậu đậu

Mua máy rửa bát chỉ vì cô giúp việc hậu đậu

Lời tâm sự này này dựa trên một câu chuyện có thật, cảm giác ức chế nhưng cũng đầy tính hài hước.


“Xin chào, tôi là Vân Anh. Có lẽ đã quá muộn để câu chuyện này nhưng muộn còn hơn không. Và điều sáng suốt nhất mà tôi đã từng làm trong cuộc đời đó là mua một chiếc máy rửa bát thay thế người giúp việc hậu đậu của tôi. Quả là một cơn ác mộng.
Tôi thuê một cô giúp việc, cô ta chỉ làm cho chúng tôi vào 4 ngày trong tuần, thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Tất cả mọi thứ đều ổn chỉ mỗi tội, cô ta có tính hậu đậu. Biểu hiện duy nhất mà tôi nhìn thấy là nguyên cả giá bát đĩa mới tinh của tôi đã đi vào thùng rác mất tiêu vì mỗi lần rửa, cô ta lại làm vỡ ít nhất là hai chiếc. Thật tồi tệ và không hiểu tại sao cả. Tôi quyết định mua ngay một chiếc máy rửa bát để thay thế công việc rửa bát của cô ta. Và chẳng còn những tiếng lỏeng xỏeng nào phát ra từ nhà bếp cả.

Máy rửa bát Munchen rửa nhanh và an toàn

Việc trở ngại tiếp theo của tôi đó là chọn máy rửa bát hãng nào bây giờ ? Chúng có thực sự tốt như tôi mong nghĩ ? Và hơn nữa, tôi đâu có thời gian đi mua và rước nó về cơ chứ ? Đau hết đầu và não hết ruột gan. Và rồi, tôi được chị ở cơ quan giới thiệu cho hàng lô hàng lốc các loại máy rửa bát của các các hãng nhau như Mnchen, Chefs, Giovani,… Có vẻ tôi cũng khá mơ hồ. Tôi xin được một số điện thoại của một ông chủ bán máy rửa bát nhập khẩu chính hãng nằm trên đườn Trần Phú – Hà Đông. Ông ta tư vấn có vể rất tốt và tôi cũng lướt qua khoảng hơn chục các loại máy rửa bát trên website của ông chủ. Tôi quyết định chọn máy rửa bát Munchen. Ông hứa sẽ mang đến tận nhà cho tôi và lắp đặt từ A đến Z. Uhm, thật tuyệt, và đống bát đĩa của tôi không còn bị cô giúp việc hậu đậu làm vỡ nữa. Và rồi, cô giúp việc không còn làm vỡ bát đĩa nhà tôi nữa, nhưng không cô ta sắp sửa làm vỡ một thứ khác nữa, đó là hạnh phúc với người chồng của tôi. Chắc chắn, tôi sẽ thay ngay cô giúp việc đó!
Chuyên mục góc tâm sự, beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét