Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Máy hút mùi Munchen thân thiện với môi trường

Máy hút mùi Munchen thân thiện với môi trường

Máy hút mùi Munchen thân thiện với môi trường

Beptumunchen.net – Những mùi khó chịu dường như sẽ làm bạn không được thoải mái, nhất là trong một không gian cư trú nhỏ bé. Sử dụng ngay một chiếc máy hút mùi nhập khẩu để đánh bật những mùi hôi tanh khó chịu đó ra khỏi căn phòng của bạn. Máy hút mùi Munchen là một giải pháp hữu hiệu như thế.


Hiện tại, showroom máy hút mùi Munchen đang trưng bày hai mẫu máy hút mùi áp tường với mức giá tầm trung. Các chức năng chính của các loại máy hút mùi cao cấp này có là hút xả trực tiếp và hút khử trực tiếp. Tức là máy hút mùi Munchen có hai chế độ lắp đặt tùy thuộc vào không gian nội quan và cảnh quan bên ngoài để có thể lắp đặt theo hướng phù hợp nhất. Điều đặc biệt hơn nữa là máy hút mùi Munchen có hỗ trợ lõi lọc than hoạt tính hai ngăn, vừa có tác dụng lọc dầu, thanh khí, khử khói, tẩy bụi, vừa có chức năng hạn chế tiếng ồn gây ra. Bên cạnh chức năng chính như vậy,máy hút mùi Munchen lại có chức năng trang trí. Kiểu dáng của máy hút mùi Munchen phong cách và tạo giá trị thẩm mỹ khi được kết hợp với các sản phẩm của Munchen như bếp từbếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng hay thậm chí với những bộ nồi đơn giản.

Máy hút mùi Munchen mang lại cảm giác thoải mái

Lựa chọn máy hút mùi Munchen là một điều sáng suốt mà bạn quyết định. Máy hút mùi Munchen không gây ra những độc tố mà lại rất thân thiện với môi trường xung quanh. Bạn có thể lắp máy hút mùi Munchen ở bất cứ nơi nào trong nhà của bạn. Hãy tận hưởng không gian thoáng đãng của thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình.
Theo Tạp chí Munchen Heritage, bài viết và hình ảnh của Chu Tùng Anh, beptumunchen.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét